Chuyện lạ 2012-05-28 04:22:40

Đám cưới đồng tính ở miền Tây


[size=4]Đám cưới của hai nam thanh niên được tổ chức hoành tráng, với sự chúc phúc của cha mẹ hai bên và hơn 100 khách mời tại Hà Tiên (Kiên Giang).[/size]
[size=4]
[/size]

Chúc mừng 1 đôi uyên ương yêu nhau và được đến với nhau trong hạnh phúc , mà ko phải các cặp uyên ương đồng tính nào cũng được như họ , họ không có gì sai
Đám cưới đồng tính của đôi “uyên ương” Trương Văn HênNguyễn Hoàng Bảo Quốc được tổ chức vào trưa ngày 16/5 trên đường Phương Thành, phường Bình San (Hà Tiên, Kiên Giang). Chú rể Bảo Quốc khui rượu champagne trước mặt "cô dâu" mặc quần áo đỏ chót và cha mẹ hai bên. (Ảnh: Webtretho)
Mẹ chú rể nhìn "đôi uyên ương" tay trong tay rót rượu. (Ảnh: Webtretho)
Uống rượu "hợp cẩn giao bôi". (Ảnh: Webtretho)
Lễ cưới của hai người đồng tính ở Hà Tiên gây xôn xao hơn mười ngày nay. (Ảnh: Webtretho)
"Mẹ vợ" và "mẹ chồng" trong lễ cưới. (Ảnh: Webtretho)
Theo hình ảnh của “brunodang” chuyển tải lên webtretho.com thì đám cưới đồng tính này che rạp đối diện cơ sở cửa sắt Kiến Bình choán hết nửa đường Phương Thành, phường Bình San (Hà Tiên, Kiên Giang) với chiều dài hơn chục mét. (Ảnh: Webtretho)
Ngoài đường lúc này có hàng trăm người hiếu kỳ tụ tập gây kẹt xe. "Có người manh động lao vào ngăn cản, lớn tiếng phản đối nhưng chính quyền địa phương đã kịp thời giải tán đám đông". Theo Luật Hôn nhân gia đình thì kết hôn đồng tính là hành vi bị cấm. Song, đến nay chính quyền ở thị xã Hà Tiên chưa có động thái gì. (Ảnh: Webtretho)
Theo Duy Khang
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)