Thời trang - làm đẹp 2009-09-11 00:00:00

Đầm Denim - trang phục của sao và teens


Denim chính là loại vải bông chéo, giả jean, chúng có phong cách giống jean nhưng mềm mại và nữ tính hơn.
Denim chính là loại vải bông chéo, giả jean, khi nhắc tới trang phục demin hẳn bạn sẽ liên tưởng đến những trang phục cá tính, phủi bụi hay cực chất?! Nhưng với thu này, hãy “thử nghiệm” style của mình với những bộ trang phục mang phong cách gợi cảm và quyến rũ xem sao nha.

Để hướng tới phong cách này, bạn hãy bỏ qua những chiếc quần rách “te tua” hay quần short cực ngầu đi nhé, thay vào đó hãy sắm cho mình những chiếc đầm quây, hay Short Jumpsuit gợi cảm xem sao, vẫn là chất liệu demin trẻ trung nhưng khi được “ẩn” dưới dạng trang phục gợi cảm này trông bạn sẽ thật quyến rũ, gợi cảm và rất nữ tính đấy.

Các sao Hollywood của chúng mình rất chuộng phong cách này đấy. Kể cả những sao “cứng nhắc” nhất khi điện trang phục này đều “mềm mại” hơn rất nhiều nha. Như cô nàng Rihanna chẳng hạn!



Anne Hathaway, Rihanna and Hayden Panettiere


Eva Marcille, Anna Faris and Bethenny Frankel

Mặc dù thời tiết sang thu nhưng khi diện style này bạn cũng không sợ lạnh đâu nha, chất liệu denim ấm áp + mix thêm những trang phục đi kèm như áo pull, len mỏng khoác ngoài là có thể tung tăng dạo phố rùi.

Còn nếu muốn phong cách hơn, bạn có thể diệm đầm denim với giày bata trẻ trung, thêm chiếc thắt lưng cá tính nữa là "chuẩn không cần chỉnh" rùi đó.

Nào, nghía qua một vài gợi í của chúng tớ để chọn cho mình mode thích hợp nhất nhá.




















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)