Tâm sự - chia sẻ 2012-03-20 13:07:49

Đàn bà “kích dục” rồi đổ tội đàn ông… dâm dê


Thưa các bạn nữ! Tôi nghĩ, không gì có thể chối cãi được rằng, phụ nữ ngày nay ưa chuộng lối sống vô cùng buông thả, và có quan niệm quá thoáng về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân.






Cứ lả lơi thế này thử hỏi đàn ông tử tế nào chịu nổi?[justify]Vì thế, về khoản trinh tiết, các chị không đáng “xách dép” cho các bà, các mẹ chúng ta ngày xưa. Phụ nữ ngày xưa thuần khiết bao nhiêu, đánh trân trọng bao nhiêu thì phụ nữ ngày nay rẻ rúng và đáng khinh bấy nhiêu.

Các chị cũng đừng “vụng chèo khéo trống” với câu nói chắc nịnh rằng, không giữ được mình là do đàn ông. Như thế là các chị đang tự lấy tay vả vào mặt mình đấy. Chẳng khác nào anh Chí Phèo đang vạch mặt ăn vạ, tự mình vạch mặt mình rồi lại hô làng nước đến ứng cứu, các chị tưởng mình là nạn nhân sao?

Không có đâu, tôi nghĩ chính những người đàn ông mới là nạn nhân của phụ nữ hiện nay. Tại sao ư, vì nếu các chị cứ kín đáo, cứ đừng “khoe hàng”, đừng “kích dục” thì thử hỏi chúng tôi có nổi máu dê hay không? Đằng này, các chị ăn mặc cứ như mời chào người ta, thế thì bố thằng đàn ông tử tế nào mà “nhịn” được các chị.[/justify]

Đừng kích dục rồi đổi tội cho đàn ông!
[justify]Hơn nữa, nếu như các chị không phải là người phụ nữ “khoái sex”, thì khi bạn trai, người yêu đề nghị quan hệ tình dục trước hôn nhân thì các chị đã biết tìm cách từ chối, đằng này, các chị tự nguyện đi cùng họ vào nhà nghỉ, khách sạn để cùng “sướng” thì tại sao lại đổi tội cho đàn ông. Vì đàn ông mà phụ nữ mất trinh tiết trước hôn nhân?[/justify]

[justify]
Thật nực cười cho những lý lẽ rất “con người” của các chị. Khi thành công thì tự nhận do sự cố gắng của bản thân, khi thất bại lại đổi lỗi cho hoàn cảnh khách quan, đổi lỗi cho người khác gạ gẫm, rồi dùng thủ đoạn làm mình thất bại- ở đây là mất trinh.

Nói thật, giá các chị cứ nói thẳng ra là, chúng tôi không giữ gìn được trinh tiết đến tận đêm tân hôn vì chúng tôi không muốn giữ gìn nó. Đơn giản vì, ăn cơm trước kẻng lúc nào cũng rất ngon! Đơn giản vì, tôi cũng muốn tận hưởng cái cảm giác đê mê khi hai cơ thể hòa quện vào nhau,… như thế có khi những người đàn ông chúng tôi còn dễ thông cảm mà bỏ qua cho.[/justify]

[justify]Đằng này, lại cứ lúc nào cũng tỏ ra mình là gái trinh, gái ngoan, mình là con nhà lành hiền, có giáo dục,… nhưng ngoan gì, hiền gì, có giáo dục chỗ nào mà lại mất trinh trước hôn nhân. Đúng là không thấy xấu hổ còn bày đặt để người ta chửi cho.

Đúng là đàn bà, sâu sắc như cái cơi đựng trầu ấy![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)