Người mẫu - hoa hậu 2011-08-02 06:52:10

Dàn chân dài khoe chân thon sexy với thời trang ‘sen’


[size=1]Dàn chân dài khoe chân thon sexy với thời trang ‘sen’[/size] [size=2](2Sao) - Trong chương trình “Đêm hội Bạch Kim 2011” vừa diễn ra, Hoàng Yến, Phùng Ngọc Yến, Lan Hương, Ngọc Thạch, Như Thảo… đã có dịp khoác lên mình những trang phục dạ hội lộng lẫy, nằm trong bộ sưu tập “Hương Sắc” của nhà thiết kế Quỳnh Paris.[/size]
[justify]“Hương sắc” là bộ sưu tập thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế Quỳnh Paris, là sự tiếp nối ý tưởng từ bộ sưu tập “Sen”, từng được trình diễn thành công tại các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Hoa hậu Trái Đất 2010.
[/justify]


Hoàng Yến


[justify]Với bộ sưu tập “Hương sắc”, hình ảnh hoa sen – quốc hoa của Việt Nam, được “mã hoá” vô cùng tinh tế và quyến rũ với những họa tiết và màu sắc mang hơi thở hội hoạ. Các mẫu thiết kế được người thợ may tỉ mỉ thực hiện từng đường kim, mũi chỉ tạo nên nét hài hoà với đường cong quyến rũ mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ Việt Nam. Nét quyến rũ như thể đang chuyển động theo từng bước đi lúc mạnh mẽ lúc uyển chuyển của người mặc.

Những chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập là Soie, Gazar, Organza, Tull, Strech… NTK Quỳnh Paris sử dụng kỹ thuật tạo khối 3D cho những điểm nhấn phồng, đường xếp nếp công phu, những đường tròn xoắn theo bố cục tạo nên độ linh hoạt khi di chuyển nhằm tạo nên sự ấn tượng và hoành tráng. Nghệ thuật vẽ tranh thủy mạc và hoa thêu tay trên trang phục cũng đã được sử dụng để tạo chiều sâu cho từng mẫu trang phục. Tất cả vừa mang tính ứng dụng cao những vẫn có thể trình diễn trong những chương trình nghệ thuật đẳng cấp.
[/justify]

Một số hình ảnh trong đêm diễn:









Lan Hương - Như Thảo


Ngọc Oanh


Bông hồng Pháp Việt - Chanel


Các siêu mẫu bên NTK Quỳnh paris


Như Thảo






Ngọc Thạch






Phùng Ngọc Yến

Tuấn Anh
Ảnh: M.H

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)