Hot boy - hot girl 2016-03-08 07:23:05

Dàn gái xinh chụp ảnh bán nude gây sốc mạng Việt


Đây đều là những cô gái nổi đình đám trên mạng Việt sau khi chụp ảnh bán nude, hở hang quá mức và không ngại bị chỉ trích.

Thiên Anh


Trong những cô nàng chụp ảnh bán nude đình nổi đám nhất cộng đồng mạng năm 2016, không thể không nhắc tới Hứa Phạm Linda. Bộ ảnh thổ dân khiêu gọi của cô gái 16 tuổi này khiến cộng đồng mạng đã một phen dậy sóng.


Tuy nhiên, sự nổi tiếng bằng scandal khiến chủ nhân bộ ảnh gặp phải vô vàn những phiền toái. Cuối cùng, không còn cách nào khác Linda đã buộc phải khóa vĩnh viễn trang cá nhân để tránh bị làm phiền.


Mới đây nhất, một cô gái cũng đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi tung ra bộ ảnh bán nude táo bạo với những tạo dáng vô cùng gợi cảm bên trong một xưởng gốm.


Nhân vật chính của bộ ảnh chính là Kim Lê (tên thật là Lê Kim Cương), sinh năm 1992 tại Bến Tre. Cô gái này, thường xuyên chụp những bộ ảnh khoe thân trên trang cá nhân. Nhưng phải bằng bộ ảnh bán nude "cô gái làng gốm" mới đưa tên tuổi của cô gái 24 tuổi tên một tầm cao mới.


Xuất hiện trên mạng với bộ ảnh bán nude nóng bỏng có tên “Tiên nữ núi rừng”, nữ cảnh sát có tên Nguyễn Phương Thảo đã tạo ra một cuộc tranh luận gay gắt trên cộng đồng mạng.


Sau khi cho đăng tải bộ ảnh nóng bỏng của mình, nữ cảnh sát nhân dân Phương Thảo gặp rất nhiều phiền toái và cuối cùng cô đã bị cơ quan khiển trách về hành động này.


Là một cô giáo mầm non có ngoại hình xinh đẹp, Giang Cao còn được biết đến với nhiều tai tiếng trên mạng xã hội và có biệt danh "Cô giáo mầm non ‘nghiện’ khoe ngực", "cô giáo mầm non ngực khủng".


Hành vi khoe ngực của Giang Cao bị dư luận đặc biệt chỉ trích, bởi bản thân cô là một giáo viên. Tuy nhiên, chính vì hành động đó, lượt theo dõi Facebook của cô tăng chóng mặt. Ảnh: FBNV.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)