Hot boy - hot girl 2019-12-02 14:18:22

Dàn hot girl lộ clip nóng năm 2019: Người biến mất, kẻ 'mặt dày' bất chấp


Đang là cái tên được yêu mến, các hot girl lộ clip nóng bỗng lao đao sự nghiệp, thậm chí bỏ dùng facebook để tránh điều tiếng.



Trâm Anh là một hot girl có tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tần suất xuất hiện trên truyền hình khá lớn. Cô nàng từng tham gia nhiều chương trình như "Nóng cùng World Cup", "Mảnh ghép tình yêu",…



Tháng 4/2019, một đoạn clip được cho rằng của Trâm Anh và bạn trai cũ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Sau nghi án hot girl lộ clip nóng, cô nàng dường như "bốc hơi" khỏi showbiz, thậm chí bộ phim học đường cô đang đóng dở cũng phải tìm diễn viên mới.



Sau scandal không mong muốn khi sự nghiệp đang lên, Trâm Anh lui về tập trung vào kinh doanh. Mãi đến tháng 9 mới đây, hot girl mới xuất hiện trở lại với vai trò là một MC cho một thẩm mĩ viện.



Đầu tháng 5/2019, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn nói chuyện giữa "hot girl mỳ gõ" Phi Huyền Trang và một người phụ nữ lạ mặt. Người phụ nữ này tố cô nàng giật chồng và không ngần ngại gửi clip nóng của hot girl để làm bằng chứng.



Không phải dạng vừa, Phi Huyền Trang ngay lập tức nhắn tin trả lời người phụ nữ "Mày muốn chết đúng không?". Sau khi đe dọa không được, cô nằng bắt đầu đổi giọng nài nỉ, mong muốn người phụ nữ kia đừng ép cô vào đường cùng.



Sau khi thông tin quan hệ bất chính còn quay lại clip 18+ với đàn ông đã có vợ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, Phi Huyền Trang hoàn toàn "biến mất". Facebook của hot girl đã dừng hoạt động từ tháng 4.



Ngân 98 là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng mạng. Sở hữu vòng 1 khủng, hot girl này liên tục đăng tải những clip khoe thân kèm phát ngôn gây sốc.



Nghi án lộ clip nóng xuất hiện, Ngân 98 dường như còn nổi tiếng hơn trên mạng xã hội. Có người cho rằng có lộ clip hay không thì vẫn vậy, những hình ảnh cô nàng tự đăng tải cũng không khác gì trên các web đen là mấy.



Ngân 98 cũng được biết đến là người có mối tình tai tiếng với ca sĩ Lương Bằng Quang. Trong thời gian yêu nhau, cả hai liên tục có những phát ngôn lố trên mạng xã hội, đến khi chia tay lại thi nhau tố người cũ khiến cộng đồng mạng phát ngán.



Đầu tháng 11, một clip với nội dung người lớn lan truyền trên mạng xã hội được cho là của Trang Nemo, hot girl có tiếng tại Sài Thành. Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng đã lên tiếng phủ nhận.



Để chứng minh nhân vật trong clip không phải là mình, Trang Nemo thẳng thắn chia sẻ đường link trên Facebook cá nhân như một lời khẳng định sắt đá.



Kinh doanh thành công, Trang Nemo có cuộc sống nhung lụa, liên tục check-in tại địa điểm sang trọng, lái xe ô tô hạng sang. Trước đó, hot girl cũng từng dính "phốt" lừa đảo khi kinh doanh mỹ phẩm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)