Hot boy - hot girl 2015-07-21 03:36:40

Dàn hot teen phim 'Kính vạn hoa' ngày ấy - bây giờ


Sau khi bộ phim kết thúc, Anh Đào tiếp tục với đam mê diễn xuất, còn Ngọc Trai chuyển hướng sang làm VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Võ Lê Anh Đào (sinh năm 1989) vào vai Hạnh cận - một cô gái thông minh, học giỏi trong bộ phim Kính vạn hoa. Với khuôn mặt xinh xắn, lối diễn xuất tự nhiên, Anh Đào trở thành diễn viên nhí được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên cô chỉ góp mặt trong phần 1 và 2 của phim.
Năm 2009, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Anh Đào quyết định từ giã nghệ thuật để đi du học tại Singapore. Sau 3 năm, cô trở về, tái ngộ khán giả qua các bộ phim như Tường Vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Phận đàn bà, Hoa nắng… Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên, cô gái sinh năm 1989 còn làm cố vấn chuyên ngành Marketing của trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn.

Dàn hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' ngày ấy - bây giờ

8 năm sau khi bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" kết thúc, Hoàng Thùy Linh, Trang Pháp trở thành ca sĩ. Trong khi đó, Vân Navy từ giã showbiz, rẽ hướng sang kinh doanh.

Diễn viên Ngọc Trai xuất hiện xuyên suốt trong cả 3 phần của bộ phim dành cho tuổi học trò. Trong phim, Ngọc Trai vào vai Quý Ròm - thần đồng các môn Toán, Lý, Hóa của trường Tự Do, được thầy cô, bạn bè yêu quý. Tuy nhiên, nhược điểm của cậu là hay nôn nóng.
Sau khi Kính vạn hoa kết thúc, Ngọc Trai tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim như Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết, Hoa ngũ sắc… Anh hiện gần như biến mất trên màn ảnh, thay vào đó là vai trò VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.
Giống như Anh Đào và Ngọc Trai, sau khi tham gia Kính vạn hoa, Vũ Long trở thành nhân vật được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Trong phim, anh vào vai Tiểu Long - chàng trai hiền lành, điềm đạm, trái ngược hẳn với tính cách "nóng như lửa" của cậu bạn cùng nhóm. Tuy nhiên, chính đặc điểm này khiến anh bị Quý Ròm lấn át và chỉ huy.
Hơn 10 năm sau khi bộ phim kết thúc, Vũ Long thử sức trong nhiều vai trò như diễn viên, MC, nhiếp ảnh gia… Hiện tại, chàng mập của Kính vạn hoa rút lui khỏi showbiz để trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.
Ở phần 3 của phim Kính vạn hoa, diễn viên Kim Anh là người thay thế Anh Đào tiếp tục cuộc hành trình của Quý Ròm, Hạnh Cận và Tiểu Long. Dù đã cố gắng rất nhiều, vai Hạnh do Kim Anh thủ vai vẫn không chinh phục được những khán giả khó tính.
Kim Anh hiện không tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất và nhanh chóng rút lui khỏi showbiz. Thay vào đó, cô trở thành tiếp viên cho một hãng hàng không tại Việt Nam.
Ngoài các nhân vật chính, Kính vạn hoa còn thu hút một lượng diễn viên phụ đáng kể. Xuất hiện ở tập 10 (phần 1) của phim, Quỳnh Như đảm nhận vai cùng tên, là cô bạn dễ thương đồng hành với bộ 3 nhí nhố. Dù chỉ đóng vai phụ, Quỳnh Như vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, có hồn.
Sau bộ phim, Quỳnh Như có tham gia làm MC, đóng quảng cáo… Hiện tại, cô là du học sinh của một trường đại học nổi tiếng tại Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)