Hot boy - hot girl 2012-04-21 14:07:48

Dàn hotgrils diện đồ hippie 'cưỡi mui trần' giữa phố


Hotgirl Emily, Andrea, Kim, nhóm cover Kpop Lynt… đều góp mặt trong đó.



Để thực hiện MV Beautiful Girl này, hai nam ca sỹ Cường Seven và Mr.A đã huy động rất đông bạn bè là các dancers nổi tiếng của Hà Thành và dàn hotgirl đình đám như: Emily của nhóm nhạc nữ B.Sily; mẫu tây cực hot Andrea; cô Kim cá tính của "Real Love"; nhóm nhảy cover Kpop từng diễn trong show của 2NE1 tại VN - Lynt, tất nhiên, không thể thiếu cô bạn gái dễ thương của Cường7 - hotgirl Chipu nữa.


Nội dung MV xoay quanh cuộc party của một chàng trai với những người bạn và thể hiện nhiều về vũ đạo cùng một số xu hướng thời trang đang tịnh hành trong giới trẻ hiện nay.


.Hotgirl Emily.


Người mẫu gốc Tây Ban Nha Andrea.




Hotgirl Chipu.


Kimmesse và nhóm nhảy cover Kpop Lynt.






Clip được thực hiện trong 3 ngày và gặp khá nhiều khó khăn. Vũ đạo trong clip do 'chủ xị' Cường Seven dàn dựng từ đầu đến cuối nên mất khá nhiều thời gian. Nhiều lúc phải thức đêm hôm để tập vũ đạo và nói ý tưởng nhảy cho đạo diễn hiểu


Thời tiết thất thường, ngay từ ngày quay đầu tiên đã gặp mưa to, vấn đề tài chính làm MV cũng gây khó khăn cho Cường. Cả Cường Sevent và Mr.A đều không có công ty quản lý nên phải tự bỏ tiền túi ra làm. Cũng may được bạn bè nhiệt tình giúp đỡ MV mới sớm hoàn thành.


Clip dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 này. Sau Beautiful Girl, Cường sẽ tiếp tục thu âm ca khúc và dồn tâm huyết hoàn thành MV "Mưa", có thể trước mắt sẽ ra mắt một mini album nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)