Teen 24h 2015-08-25 06:02:47

Dân mạng không tin nổi với vóc dáng của nữ sinh Nhật 11 tuổi. i cư ...


Cô bé 11 tuổi vẫn đang học tiểu học nhưng khiến nhiều người khó mà nhận ra tuổi thật vì vẻ ngoài “trưởng thành” của mình.

Vừa qua cư dân mạng lan truyền hình ảnh của một nữ sinh tiểu học mới 11 tuổi ở Nhật. Vẫn đang học tiểu học, cô bé đã sở hữu thân hình khá đẹp và trưởng thành hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Được biết, cô bé có tên Yuan Yamaguchi này thường xuyên tham gia các hoạt động của trường như làm cổ động viên, tham gia các buổi trình diễn văn nghệ…


Cô bé có vẻ ngoài khá xinh đẹp và ưa nhìn


Vóc dáng trưởng thành của một nữ sinh 11 tuổi

Bên cạnh ngoại hình nổi trội, Yuan Yamaguchi còn phối hợp với cách ăn mặc không hợp lứa tuổi, lớp trang điểm kĩ lưỡng càng làm cho người khác khó mà nhận biết được tuổi thật của cô bé.

Những hình ảnh của Yuan Yamaguchi gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng, Một số người cho rằng việc trưởng thành sớm hay cách ăn mặc của những học sinh tiểu học như Yuan Yamaguchi là chuyện bình thường. Bởi ở Nhật tồn tại nhiều nhóm nhạc thần tượng trong đó các thành viên có độ tuổi khá nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ mạng xã hội cũng như sự phát triển của việc trang điểm thì việc các hot girl 10x xuất hiện trên mạng cũng không phải hiếm.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng các em hiện vẫn còn trong tuổi học, nên tập trung học và sống đúng với tuổi của mình hơn là việc đi bắt chước những thần tượng kia.


Yuka Yamaguchi tham gia khá nhiều cuộc thi…


… và các buổi văn nghệ của trường


Hình ảnh của Yuka Yamaguchi gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)