Tin tức - pháp luật 2015-07-05 15:40:46

Dân mạng Trung Quốc sốc với cảnh phim người lớn ngay trước cổng bệnh viện


Chỉ vì sai lầm của anh chàng làm chỉnh màn hình quảng cáo mà người đi đường được phen “hoảng loạn”.


Một người đàn ông làm việc chỉnh màn hình quảng cáo điện tử ở thành phố Mẫu Đơn Giang, Trung Quốc vừa qua đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng và khiến rất nhiều người đi đường “sốc nặng”.


Theo tờ The Chive, người đàn ông sau giờ làm việc đã mở phim người lớn xem để giải trí nhưng không ngờ cáp nối máy tính với biển quảng cáo ngoài trời vẫn chưa được ngắt ra. Kết quả là bộ phim người đàn ông đang coi được thản nhiên trình chiếu tại nơi công cộng đến tận 10 phút. Vì màn hình nằm ngay bên ngoài một tòa nhà lớn nên nhanh chóng thu hút khá đông người tụ tập.




Bệnh viện đối diện với màn hình quảng cáo 


Toàn bộ người đi đường chúng tôi từ người già đến trẻ em đều có mặt tại thời điểm đó, hơn nữa màn hình quảng cáo này lại đối diện với một bệnh viện nên chắc hẳn những bệnh nhân đang điều trị đều có thể nhìn thấy những hình ảnh kinh khủng kia”, một người đi đường cho biết.

Vụ việc cũng được nhiều người có mặt chụp lại, thậm chí quay cả video và đăng tải lên mạng xã hội, đồng thời lên án hành vi thiếu ý thức của người đàn ông. “Tôi cứ nghĩ đến cảnh tượng những đứa trẻ có mặt tại đó nhìn thấy và rồi bố mẹ chúng phải giải thích ra sao? Chúng ta cần phải sa thải ngay hành vi vô ý đến thiếu trách nhiệm này”, một dân mạng bình luận.


Hiện người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ.

ĐẠI DU (Thế Giới Trẻ)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)