Tin tức - pháp luật 2013-05-09 23:32:45

Dân mạng xôn xao vì trai đẹp bị trục xuất lần 2?


'Nhà' trên mạng xã hội của chàng trai khiến dân mạng Việt Nam điên đảo bỗng nhiên bị "đóng cửa" và các cư dân online đang rất băn khoăn.

Chàng người mẫu Omar Al Borkan Gala bỗng dưng nổi tiếng như cồn sau khi báo chí trên thế giới đăng tin anh bị trục xuất khỏi Ả Rập chỉ bởi những người có chức trách lo ngại vẻ đẹp trai trời phú của anh sẽ khiến phụ nữ nước này bị “sa ngã”.


Vẻ đẹp trời phú của Omar Al Borkan Gala.


Nhờ có câu chuyện "ly kỳ" nói trên mà Omar Al Borkan Gala đang được rất nhiều cư dân mạng biết đến. Trang fanpage trên mạng xã hội của anh chàng này từng ghi nhận tới hơn 790.000 người nhấn like (thích).

Tuy nhiên, chính sự nổi tiếng và vẻ đẹp có khả năng "đốn tim" hàng triệu cô nàng trên thế giới mạng của Omar Al Borkan Gala lại khiến anh chàng mất bình yên.

Và một điều khá bất ngờ khi hiện tại, fanpage của Omar Al Borkan Gala không thể truy cập được. Truy cập vào fanpage này thì chỉ nhận được một thông báo không tồn tại.


Địa chỉ được thông báo không tồn tại. Nơi đây từng là tâm điểm của cộng đồng mạng Việt.


Bản thân Omar Al Borkan Gala cũng rất ngạc nhiên và không thể giải thích là tại sao Facebook của anh lại bị gỡ bỏ từ phía nhà quản lý mạng internet.

Anh chàng điển trai này than thở trên một tài khoản khác của mình: "Các trang trước đây của tôi đã bị xóa và tôi không biết tại sao”. Trong khi đó, thông tin fanpage của anh bị "trục xuất" khỏi mạng xã hội đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Theo Thanh Niên
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)