Chuyện shock 2010-08-20 20:18:07

Dân náo loạn gọi hồn ma tìm xác tại hồ Kim Liên


Đang điều trị bệnh tâm thần, ông Đắc bỏ trốn khỏi khoa. Tìm kiếm không thấy, nghi ngờ ông Đắc đã nhảy xuống hồ, gia đình đã mời thầy cúng đến gọi hồn tìm xác, khiến khu phố quanh hồ Kim Liên náo loạn cả buổi sáng.

Sự việc xảy ra sáng 19/8, tại khu vực hồ Kim Liên (ngõ 34 phố Phương Mai). Thông tin ban đầu cho hay, người được “cúng bái, gọi hồn” là ông Ngô Văn Đắc (53 tuổi, ở xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đang điều trị bệnh tâm thần tại Bệnh viện Bạch Mai. Ngày 17/8, ông Đắc đã tự ý đi khỏi bệnh viện.

“Gia đình tá hoả tìm khắp mọi nơi nhưng không thấy. Hôm nay, có một số thông tin cho rằng chú Đắc đã nhảy xuống hồ này nên gia đình đã tập trung về đây, lập mâm cúng, mong sớm tìm thấy xác chú ấy” - ông Ngô Văn Long, anh trai nạn nhân cho biết.

Cùng với việc lập mâm cúng, một số anh em trong gia đình ông Đắc đã lội xuống hồ Kim Liên mò tìm nhưng cũng chưa thấy gì.

Quanh khu vực hồ Kim Liên, nơi người nhà ông Đắc lập mâm cúng, khói hương nghi ngút. Một phụ nữ khoảng 40 tuổi được cho là thầy cúng, ngồi cúng vái lia lịa và luôn miệng cho rằng nạn nhân đang ở dưới hồ. Xung quanh khu vực cúng bái là hàng chục người thân của ông Đắc đứng ngồi chắp tay cúng vái, mắt hướng xuống hồ.

Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ, khiến khu vực này náo loạn. Sau khi đến xem và hiểu ra sự việc, nhiều người dân quanh hồ Kim Liên cho rằng khó có khả năng nạn nhân nhảy xuống hồ vì ngoài việc hồ Kim Liên có lan can, xung quanh hồ luôn có người qua lại.

Cũng theo nhiều người dân ở xung quanh hồ Kim Liên, việc có đông người tụ tập và thắp hương khấn vái đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của họ, nhiều gia đình có trẻ nhỏ đã phải đóng cửa vì các cháu sợ. Một số hộ gia đình quanh hồ mê tín cũng đã lập mâm cúng bái trước nhà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)