Video clip 2015-02-10 00:40:14

Đàn ông đích thực nhìn đầu tiên ở người phụ nữ?




Vòng 1 không phải là thứ thu hút những người đàn ông chân chính khi lần đầu tiếp xúc với một cô gái lạ.
1. Đôi mắt: Một trong những điểm mà đàn ông hay chú ý đầu tiên ở người phụ nữ đó là đôi mắt. Bạn đã từng nghe nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, bởi vậy chúng có thể cho bạn biết rất nhiều điều về một người. Qua đôi mắt, bạn có thể nhận thấy ai đó đang nói dối bạn hay nói sự thật, ai là người tốt, hay ngược lại, người nào mà bạn không hề muốn làm quen.
2. Nụ cười: Một nụ cười đẹp là một trong những điều mà hầu hết đàn ông nhận thấy đầu tiên ở người phụ nữ. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bạn lần đầu tiên gặp gỡ ai đó bất kể ở đâu thì một nụ cười đẹp của đối phương sẽ khiến đàn ông cảm thấy tự tin và nam tính hơn. Hơn nữa, thật dễ dàng để bắt đầu một cuộc trò chuyện với một người phụ nữ mỉm cười.
3. Mái tóc: Đàn ông thường chú ý tới mái tóc đẹp và khỏe của phụ nữ. Do đó, hãy cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình, các bạn gái nhé. Bởi hầu hết các chàng trai đều nghĩ một mái tóc thời trang, khỏe mạnh, sáng bóng và kiểu dáng đẹp là một dấu hiệu của sức khỏe và tuổi trẻ. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phái mạnh cực kỳ thích những người có mái tóc tự nhiên, mềm mại, suôn mượt và có mùi thơm nhẹ nữa.
4. Đôi chân: Có thể điều này sẽ không gây bất ngờ cho bạn. Hầu hết đàn ông đều thích những đôi chân dài mảnh mai và đây là một trong những điều mà họ thường chú ý khi nhìn về phía người phụ nữ. Nhưng bạn cũng nên biết rằng không phải cứ có đôi chân dài là các chàng trai sẽ thích bởi bên cạnh đó, họ còn quan tâm đến những phẩm chất khác của bạn nữa đấy.
5. Ngực: Chắc chắn rằng nhiều người sẽ nghĩ rằng ngực là điều đầu tiên mà đàn ông chú ý đầu tiên khi họ gặp người khác phái. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai lầm bởi đàn ông không hời hợt như bạn nghĩ. Nhiều cuộc thăm dò đã chỉ ra rằng phái mạnh để ý tới ngực của phụ nữ sau đôi mắt và nụ cười của cô ấy. Ngực thường được coi là dấu hiệu của tuổi trẻ và khả năng sinh nở, đó là lý do tại sao các chàng lại chú ý đến ngực phụ nữ.
6. Phong cách ăn mặc: Có lẽ đây là một điều khá ngạc nhiên nhưng bạn nên biết hầu hết đàn ông đều chú ý tới phong cách ăn mặc của phái đẹp. Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng các chàng đều muốn nàng mặc những trang phục để lộ làn da của mình. Một phong cách ăn mặc tuyệt vời, không cần thiết phải đắt tiền có thể nói lên rất nhiều điều về bạn. Bởi vậy, hãy chú ý nhiều hơn tới cách ăn mặc nếu như không muốn các chàng hiểu sai về bạn.
7. Làn da: Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng hầu hết đàn ông cũng chú ý tới làn da của phụ nữ. Nhiều cuộc khảo sát chỉ ra đàn ông coi làn da tốt là một dấu hiệu về sức khỏe. Theo họ, một người phụ nữ với làn da khỏe mạnh sẽ có sức khỏe tốt và có thể sinh ra những đứa con khỏe mạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)