Chuyện lạ 2011-03-05 15:17:35

Đàn ông nghĩ gì ngoài sex?(suy nghĩ của đàn ông)


[size=1]Đàn ông nghĩ gì ngoài sex?[/size][size=2]Đây chính là tiêu đề của một cuốn sách bán chạy nhất hiện nay có nội dung… trống trơn![/size]



Sao cuốn sách này lại trở thành sách bán chạy nhất được nhỉ? Mấu chốt chính là ở bìa sách, có tựa đề "Đàn ông nghĩ gì ngoài sex".

Những cuốn sách nổi danh, bán chạy như Harry Potter và mệnh lệnh Phượng hoàng của JK Rowling, hay Mật mã Da Vinci của Dan Brown đều ngậm ngùi đứng sau cuốn "Đàn ông nghĩ gì ngoài sex" trên bảng xếp hạng của Amazon, công ty bán sách điện tử lớn nhất thế giới.

Cuốn sách kỳ lạ này của tác giả Sheridan Simove, đã có cú nhảy ngoạn mục, tăng 134.256 thứ hạng trong bảng xếp hạng của Amazon.





Đàn ông nghĩ gì ngoài sex" là cuốn sách nói về những bí mật trong suy nghĩ của đàn ông, họ nghĩ về những gì ngoài sex. Thế nhưng, 200 trang của cuốn sách chẳng có nội dung gì, hoàn toàn trắng trơn.

Cuốn sách 4,69 bảng Anh (khoảng 105K) đang là mốt thịnh hành trên khắp các giảng đường ở Mỹ. Học sinh thường sử dụng chúng để ghi bài giảng trên lớp.

Tác giả của cuốn sách "gặp may" này chia sẻ: "Khi cuốn sách được xuất bản, tôi chưa từng dám tưởng tượng trong giấc mơ của mình là nó bán chạy hơn cả Harry Potter".

Ông hóm hỉnh nói "Những vấn đề trong sách đều đã được bàn luận rất kỹ lưỡng. Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu, cuối cùng tôi nhận ra rằng đàn ông chẳng nghĩ cái gì ngoài sex".

(note: em thấy ông này đúng @@_ còn anh em nghĩ sao? hí hí 3crisp3)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)