Sao thế giới 2009-01-10 17:25:16

Đàn ông Trung Quốc “xấu hổ” vì Chương Tử Di


VTC News) - Vụ scandal ảnh “nóng” của người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc 2008 đã trôi qua, “nhân vật chính” cũng đã trở lại với công việc, nhưng “dư chấn” của nó dường như còn rất “nóng”.
(VTC News) - Vụ scandal ảnh “nóng” của người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc 2008 đã trôi qua, “nhân vật chính” cũng đã trở lại với công việc, nhưng “dư chấn” của nó dường như còn rất “nóng”.








Mới đây, tờ tạp chí New có cuộc phỏng vấn với một số nam giới ở Trung Quốc, quê hương của người đẹp bị lộ ảnh “nóng”. Kết quả cho thấy, phần lớn đều cảm thấy “xấu hổ” vì ảnh nóng của Chương Tử Di.



Một thanh niên cho biết: “Chương Tử Di thật đáng xấu hổ. Dù cô ấy đã kết hôn với một người ngoại quốc nhưng cũng không nên quên những tiêu chí đạo đức của một người phụ nữ Trung Hoa”.



Chương Tử Di và ông xã tỉ phú tươi cười bên nhau




Một số diễn đàn trên Internet cũng bày tỏ những thái độ không mấy vui vẻ với những tấm hình khoả thân của Chương Tử Di. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn có một số tờ báo lên tiếng kêu gọi mọi người đừng có cái nhìn quá khắt khe với người đẹp, bởi dù sao đó cũng là kỳ nghỉ của nàng với người chồng mới cưới.





Trở lại với “khổ chủ” của những tấm hình nóng, Chương Tử Di vẫn chưa có ý định đâm đơn kiện ai, nàng chỉ cố gắng tìm cách để các trang web hạ những tấm hình đó xuống. Cho đến hiện tại, đã có rất nhiều trang web cho gỡ những tấm hình khoả thân của Chương Tử Di xuống dù việc làm đó cũng không còn mang nhiều ý nghĩa.



T.P (Theo Celebi, X17online)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)