Sao thế giới 2013-04-04 08:53:18

Đan Trường chính thức cưới vợ ( các bác cho nhan xét về "nửa còn lại" của DT nha)


Những chia sẻ của Thủy Tiên về tâm trạng bộn bề trước ngày cưới.
Nhiều fan của Đan Trường đã kết bạn và tỏ ý chúc mừng hạnh phúc của Thủy Tiên cùng thần tượng.
Gần như cùng thời điểm với việc Thủy Tiên chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân, dư luận xôn xao bàn tán cô và ca sĩ Đan Trường sẽ sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, mới đây, một số nguồn tin thân thiết với bạn gái anh Bo tiết lộ chỉ khoảng 20 ngày nữa, họ sẽ chính thức kết hôn. Hôn lễ dự kiến sẽ được tổ chức tại Mỹ vào ngày 20/4 tới.
Chia sẻ trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã viết bằng tiếng Anh đại ý rằng: "Càng gần tới ngày đó, cảm xúc trong tôi càng lẫn lộn. Tôi không thể gọi tên chính xác cho xúc cảm này bởi có quá nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc. Có niềm vui vì được yêu, chút lo lắng về những buổi lễ và cả sự sợ hãi cho cuộc sống tương lai".
"Nhưng dù gì đi nữa, tôi vẫn muốn nói lời cám ơn. Tôi đặc biệt muốn cám ơn gia đình - những người luôn ở bên cạnh động viên và cổ vũ tôi trong cuộc sống. Tôi xin cám ơn tất cả mọi người", vợ tương lai của Đan Trườngcho biết thêm.
Trên trang cá nhân của Thủy Tiên, người ta dễ dàng nhận ra thời điểm gần đây, cô kết bạn với không ít fan trung thành của anh Bo. Bên cạnh đó, những người bạn mới đều dành cho Thủy Tiên nhiều lời chúc hạnh phúc bên thần tượng.
Một người em gái của Thủy Tiên cũng đăng tải ảnh được cho là tiệc chúc mừng chị lên xe hoa trên trang cá nhân.
Trước đó, những hình ảnh Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ cô và Đan Trường đang viết thiệp cưới gửi tới bạn bè thân thiết.
Chưa dừng ở đó, từ trung tuần tháng 3 vừa rồi, Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh được cho là thiệp cưới của cô và Đan Trường trên trang cá nhân. Điều này khá trùng hợp với lịch trình rời Việt Nam sang Mỹ biểu diễn của anh Bo.
Trong khi đó, một số nguồn tin đáng tin cậy lại tiết lộ thì thời gian này, Đan Trường đang tạm ngừng các hoạt động âm nhạc để chuẩn bị đám cưới. Hiện tại, các fan trung thành cũng như bạn bè thân thiết với Đan Trườngđều đang hồi hộp chờ đợi đám cưới ở Việt Nam để chính thức chúc phúc cho anh Bo.
Từ cuối năm 2012 tới đầu năm 2013, dư luận xôn xao bàn tán về nghi ánĐan Trường đang hẹn hò với MC hải ngoại Huyền Ny. Những thông tin họ thân mật xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ liên tục xuất hiện trên mặt báo. Chính bởi thế, Đan Trường quyết định công khai bạn gái thực sự của mình. Anh cho biết Thủy Tiên kém anh 10 tuổi.
Những hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên và Đan Trường ở Mỹ khi anh Bo sang biểu diễn kết hợp chúc mừng bạn gái khai trương văn phòng mới.
Cô là người phụ nữ nhanh nhẹn, hoạt bát và khá thành đạt tại Mỹ. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Thủy Tiên là không giỏi tề gia nội trợ. Anh cho biết thêm: "Tôi và cô ấy đến với nhau được gần một năm rồi. Mặc dù biết cô ấy từ 2005 nhưng chúng tôi mới chính thức quen nhau từ đầu năm 2012. Tôi cảm thấy nói chuyện với Thủy Tiên rất hợp, hai người đều có tình cảm lưu luyến, khi xa thì nhớ. Hy vọng sẽ sớm có tin vui cho các bạn".
Sau khi những hình ảnh đầu tiên của Đan Trường và Thủy Tiên lan tràn trên mặt báo, nhiều phóng viên đã nhận ra cô chính là người song kiếm hợp bích cùng ê-kíp của anh Bo trong đêm nhạc Idol Music Event với sự góp mặt của David Archuleta ở Hà Nội và Sài Gòn hồi năm 2011. Mới đây,Đan Trường cũng sang Mỹ sớm để dự lễ khai trương văn phòng mới của bạn gái.
 
 
 
một số ảnh of Thủy Tiên
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)