Tin tức - pháp luật 2014-01-29 07:16:22

dân vây bắt nhóm thanh niên "giả danh" công an... cướp sòng bạc.


[size=6]Cùng đồng bọn giả công an uy hiếp sòng bầu cua để cướp tiền, Danh và đồng bọn bị người dân vây bắt sau khi tiếp tục tấn công một thanh niên.[/size]
Ngày 28/1, Công an huyện Vân Canh (Bình Định) tạm giữ Đào Minh Danh ở xã Canh Vinh và truy bắt đồng bọn của tên này để điều tra hành vi Cướp tài sản.
Thanh niên 20 tuổi này khai, muốn có tiền xài Tết nên cùng 7 đồng bọn bàn kế hoạch giả công an cướp sòng bạc. Tối 27/1, cả nhóm mang theo hung khí chở nhau trên 3 xe máy chạy vào thôn Hiệp Vinh 1.
Gặp được sòng bầu cua ven đường, Danh bấm roi điện nẹt lửa rồi hô to "công an đây" khiến nhiều người bỏ chạy. Trong đó có thiếu niên 17 tuổi do chạy chậm nên bị đồng bọn của Danh túm áo, kề mã tấu vào cổ đe dọa lấy đi 500.000 đồng và chiếc điện thoại di động. Nhà cái của sòng bầu cua khai bị nhóm này cướp 400.000 đồng.
Sau khi cướp xong, nhóm này chạy đến thôn Bình An chặn đánh anh Hồ Tấn Châu bị thương nặng. Thấy bọn này quá hung hăng, người dân xung quanh bao vây đánh lại và bắt được Danh giao công an.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)