Sao thế giới 2016-07-17 07:20:39

Đăng ảnh nóng lên mạng xã hội, ngôi sao nổi tiếng Pakistan bị anh trai sát hại dã man


Theo đó, Qandeel Baloch, 26 tuổi– một ngôi sao trên mạng xã hội ở Pakistan đã tử vong do bị thắt cổ khi về thăm cha mẹ mình nhân dịp lễ Eid al-Fitr. Nghi phạm trong vụ sát hại cô gái nổi tiếng này chính là Qandeel Waseem, anh trai của nạn nhân.

Trước khi bị sát hại dã man, Qandeel Baloch đã từng có rất nhiều video khoe hình
thể gợi cảm trên mạng xã hội.

Qandeel Baloch từng sinh sống tại thành phố cảng miền nam Karachi của Pakistanvà bắt đầu trở nên nổi tiếng từ năm 2014 nhờ vào những thước phim cùng hàng loạt bộ ảnh khoe thân đầy gợi cảm.

Tuy nhiên, cô gái này chỉ thực sự tỏa sáng sau khi dám đứng lên để bảo vệ những quan điểm tiến bộ và phản đối sự cổ hủ, lạc hậu ngay tại quốc gia mình. Những hành động ấy cũng dẫn tới sự phản đối gay gắt từ phe chủ nghĩa bảo thủ ở Pakistan, và anh trai cô cũng không phải là ngoại lệ.



Chân dung Qandeel Baloch, một ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội tại Pakistan.

Vào ngày Valentine năm nay, Qandeel Baloch đã đăng tải một đoạn video phản đối lời cảnh báo của tổng thống Pakistan khi ông này yêu cầu người dân không được kỷ niệm bất cứ ngày lễ nào có nguồn gốc từ phương Tây.

Ngoài ra, cuối tháng 6 vừa qua, cô đã khiến những người theo chủ nghĩa bảo thủ tại quốc gia Hồi giáo Pakistan vô cùng giận dữ sau khi đăng tải bức hình “tự sướng” cùng với vị linh mục Hồi giáo cấp cao Mufti Abdul Qavi.

Trước sự phản đối mạnh mẽ cùng hàng loạt lời đe dọa man rợ từ phía chủ nghĩa bảo thủ nói trên, cô gái xinh đẹp đã dự định rời khỏi đất nước để tìm kiếm sự bình yên cho riêng mình.



Trước đây, Qandeel Baloch từng nổi tiếng với những bức hình thiếu vải.



Nhưng cô gái này chỉ thực sự ghi điểm sau khi dám đứng lên chống lại những suy nghĩ lạc hậu tại chính đất nước mình.

Tuy nhiên, dự định ấy đã không thể thực hiện được khi cô bị chính anh trai của mình sát hại dã mạn tại nhà của cha mẹ mình ở làng Muzaffarabad, gần thành phố Multan thuộc khu vực miền trung Pakistan.

Cảnh sát thành phố Multan bước đầu xác định đây là một vụ “giết vì danh dự”, với nghi phạm là Qandeel Waseem– anh trai của cô nàng xấu số, và tên này hiện vẫn đang bỏ trốn.

Được biết, Qandeel Waseem đã nhiều lần đe dọa em gái mình và yêu cầu Baloch phải từ bỏ những hành vi “đồi bại, gây ảnh hưởng tới danh dự của gia đình”.



Bức hình chụp với vị linh mục Hồi giáo Mufti Abdul Qavi đã đẩy ngôi sao nổi tiếng này tới bờ vực bi thảm.



Qandeel Waseem– kẻ đã nhẫn tâm thắt cổ em gái mình đến chết ngay tại nhà riêng.

Sau cái chết đau lòng của cô gái trẻ tài năng, nhiều người đã bày tỏ sư tiếc thương với một con người dám đứng lên để nói và đối măt với những định kiến cổ hủ của đất nước. Đồng thời, việc Qandeel Waseem sát hại dã man em gái cũng làm dấy lên lo ngại về vấn đề luật pháp đang còn lỏng lẻo tại Pakistan.


Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự xót thương vô hạn với Qandeel Baloch: “Cô ấy là một con người không chịu chấp nhận theo số đông, dám nói và dám đối mặt. Nhưng giờ đây, cô ấy
đã phải im lặng vĩnh viễn trong nỗi oan ức không sao kể xiết”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)