Hot boy - hot girl 2020-06-13 07:24:11

Đẳng cấp body bốc lửa của 'Nữ hoàng phòng gym' Trang Tracy làm dân tình say mê


Là một trong những nữ gymer nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng gym tại Việt Nam với body siêu gợi cảm, Trang Tracy được dân tình ưu ái gọi bằng cái tên “Nữ hoàng phòng gym”.
Trang Tracy (tên thật là Lê Thu Trang), Hà Nội, cô hiện đang là một trong những nữ gymer có số lượng người theo dõi đông đảo bậc nhất trên mạng xã hội Việt Nam với hơn 300.000 lượt follow. Cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm, săn chắc với cả 3 vòng đều vô cùng bốc lửa: 87-63-9 (cm). Không chỉ có body “vạn người mê”, nhan sắc của Trang Tracy cũng rất nổi bật và cuốn hút với vẻ đẹp cá tính, sắc sảo và quyến rũ. Mỗi bức ảnh Trang Tracy chia sẻ trên Instagram đều thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và quan tâm của mọi người.


Trang Tracy hiện là một trong những nữ gymer nổi tiếng nhất nhì trong cộng đồng gym Việt.



Cô được dân tình ưu ái gọi là "Nữ hoàng phòng gym".



Hiện tại,Trang Tracy sở hữu body hoàn hảo với 3 vòng bốc lửa 87-63-97.





Không chỉ có body "vạn người mê", Trang Tracy còn thu hút bởi nhan sắc quyến rũ và sắc sảo.

Sự nổi tiếng của Trang Tracy một phần là đến từ câu chuyện lột xác của cô nàng. Trong khi hầu hết các màn lột xác đều là nhờ giảm cân thành công, nhưng câu chuyện của Trang Tracy lại trái ngược hoàn toàn. Chiêm ngưỡng thân hình “bỏng mắt” của Trang Tracy hiện tại, chẳng mấy ai có thể biết rằng chỉ khoảng 5 năm trước đây, cô nàng đã từng phải vô cùng tự ti về thân hình cò hương của mình. Khi ấy, Trang Tracy rất chán nản vì body gầy gò nhưng bụng lại xồ “một rổ mỡ”, trông rất mất cân đối và kém thẩm mỹ. 



Trước body bốc lửa hiện tại của Trang Tracy, ít ai biết rằng trước đây cô đã vô cùng tự ti vì thân hình cò hương kém hấp dẫn.
 
Mặc dù gầy gò nhưng vòng hai của cô nàng lại khá lớn, gây ra sự mất cân đối. Vì vậy Trang Tracy đã quyết tâm cải thiện vóc dáng của mình.

Sau đó, nhờ sự quyết tâm và kiên trì, trải qua hành trình hơn một năm nỗ lực, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ, Trang Tracy đã có màn lột xác thành công. Cô tăng được 7kg và sở hữu số đo ba vòng bốc lửa, vòng 1 siêu khủng, vòng hai săn chắc và vòng ba ngồn ngộn “đốt mắt”. Sau chặng đường tự nghiên cứu để thay đổi ngoại hình, Trang Tracy cũng bén duyên với công việc huấn luyện thể hình và trở thành một HLV gym có tiếng hiện nay.



Sau hơn một năm kiên trì ăn uống khoa học và tập luyện,Trang Tracy đã có màn lột xác vô cùng thành công.



Giờ đây cô nàng rất tự tin về body quyến rũ đến "bỏng mắt" của mình.



Cô nàng nổi tiếng với vòng 3 bốc lửa lên đến gần 100cm.



Giờ đây, Trang Tracy trở thành HLV hình thể có tiếng trong giới gymer Việt.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Tracy cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức hữu ích về ăn uống, tập luyện để giúp cải thiện vóc dáng. Hãy cùng tham khảo những bí quyết đã từng được Trang Tracy chia sẻ để sở hữu thân hình gợi cảm như “nữ hoàng phòng gym” này nhé!

Áp dụng nguyên tắc calories nạp vào ít hơn calories đốt đi

Chế độ ăn uống là yếu tố quyết định phần lớn đến kết quả của việc giảm cân. Không có một định lượng thức ăn cố định nào có thể áp dụng cho tất cả mọi người vì mức độ đốt calo ở mỗi người là khác nhau. Vì vậy, bạn cần tự tính toán sao cho lượng thức ăn nạp vào sẽ ít hơn lượng calories bạn đốt đi mỗi ngày. Để có thể làm suy giảm lượng calo nạp vào cơ thể hiệu quả hơn, Trang Tracy “mách nước” bằng những thói quen như: “nạp đủ protein trong mỗi bữa ăn, những hoạt động sinh nhiệt không do tập luyện, tránh những loại nước ngọt, luôn check lượng calories và thành phần đồ ăn bạn nạp vào”.



Nguyên tắc quan trọng cần áp dụng trong giảm cân là lượng calories nạp vào ít hơn calories đốt đi.

Tập boxing để giảm mỡ toàn diện

Trang Tracy chia sẻ rằng boxing là một trong những bộ môn giúp giảm mỡ, cải thiện thăng bằng, đốt cháy nhiều calo hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, boxing còn là bài tập tạo tác động đến toàn bộ các nhóm cơ. Nhờ đó, cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai và săn chắc hơn rõ rệt.



Boxing là một trong những bộ môn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)