Nhạc 2009-10-27 02:24:44

Đăng Khôi âm thầm ra album vol.7 Hoa hồng tuyết


Ca sĩ Đăng Khôi gặp tai nạnĐăng Khôi - khách ngoại duy nhất của LH Âm nhạc Hàn Quốc Ca sĩ Đăng Khôi lại đóng phimCăn nhà 4 tầng của ca sĩ Đăng Khôi bị cháy Ca sĩ Đăng Khôi vừa cho phát hành album vol.7
Hoa hồng tuyết của mình vào những ngày giữa tháng 10 vừa qua, nhưng không tổ chức họp báo ồn ào như những album trước đây. Đăng Khôi cho biết: “Đầu năm nhà Đăng Khôi ở Hà Nội gặp hỏa hoạn, cách đây hơn tháng lại bất ngờ gặp tai nạn phải khâu 8 mũi ở chân, phải đi bệnh viện rồi ốm liên miên nên để phát hành album vol.7, Khôi đã cố gắng lắm rồi”.

Album mới của Đăng Khôi gồm 9 ca khúc được anh đặt hàng riêng với 7 nhạc sĩ đang “hot” hiện nay là Nguyễn Văn Chung, Lê Bá Vĩnh, Thanh Nhã, Trương Lê Sơn, Nguyễn Hoàng Duy, Minh Khang và Bình Nguyên.

Hầu hết các ca khúc đã được thu âm xong từ đầu năm 2009, nhưng đến bây giờ các khâu còn lại mới được hoàn thành. Màu sắc âm nhạc trong vol.7 Hoa hồng tuyết được chia làm 2 mảng: Trong trẻo, nhẹ nhàng, lãng mạn với pop; mạnh mẽ, nam tính, hiện đại với R&B và dance. Ngoài 2 dòng nhạc sở trường này, album còn đánh dấu sự phá cách đặc biệt của Đăng Khôi với dòng nhạc dance hiện đại.

Đăng Khôi dự kiến sẽ tổ chức live show của mình tại Hà Nội (cuối tháng 11/2009) và TP.HCM (giữa tháng 12/2009).



Thành Trung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)