Ảnh - truyện vui 2011-06-15 04:06:32

Dành Cho AI đã Đọc bài viết Sốc nặng, con gái chôn 3 ngày bị quật mộ làm nhục thắc mắc về Necrophilia


(Phunudep) - Necrophilia hay còn được biết đến với cái tên Necrolagnia là một chứng bệnh lệch lạc về tình dục. Những đối tượng nhiễm chứng Necrophilia thường có khuynh hướng đam mê và có hứng thú nhục dục với những xác chết. Thuật ngữ Necrophilia xuất hiện lần đầu tiên trong cuốn sách nghiên cứu về các chứng bệnh tình dục Psychopathia Sexualis của nhà nghiên cứu tâm thần học Krafft-Ebing (tên thật Richard Freiherr von Krafft-Ebing) vào năm 1886.

Những kẻ nhiễm chứng Necrophilia thường có những biểu hiện hết sức bất thường như sau:

Họ thường có những ham muốn tình dục rất mãnh liệt và điên cuồng với những người phụ nữ tỏ ra khinh bỉ hay coi thường họ. Họ là những kẻ rất sợ và tôn thờ xác chết, nhưng cũng chính bởi nỗi sợ này mà hình thành nên trạng thái “phản nghịch” và hướng nỗi sợ hãi của họ thành sự thèm khát nhục dục với xác chết.

Những kẻ nhiễm chứng Necrophilia thay vì ham muốn và có cảm giác nhục dục với những sinh thể sống thì lại khoái lạc những sinh thể đã chết. Họ có ham muốn đặc biệt với những vật im lìm bất động. Có khoảng 68% những kẻ nhiễm chứng Necrophilia có khoái cảm và ham muốn với những thứ bất động hay những người hoàn toàn không có khả năng kháng cự. Một số Necrophilia có khoái lạc và ham muốn với những người đã chết và thân thể bị cắt rời từng phần nhưng chưa đứt hoàn toàn.

Một số Necrophilia lại có ham muốn bệnh hoạn với từng phần của xác chết. Có những Necrophilia thích quan hệ với những xác chết đã được một thời gian, một số lại thích tìm khoái lạc ở những người vừa mới qua đời. Đặc biệt có những kẻ mang đam mê bệnh hoạn với những cái xác vừa mới chết, khi thân thể còn nóng ấm và dần trở nên nguội lạnh. Ngoài ra còn tồn tại một số dạng Necrophia có khuynh hướng sử dụng thú vật đã chết để thỏa mãn trò dâm ô thú tính của riêng mình. Đây là dạng bệnh có khuynh hướng chuyển biến từ chứng Zoophilia “Tình dục thú vật” (Có ham muốn nhục dục với thú vật).



Necrophilia có thể coi là chứng bệnh lệch lạc tình dục ghê tởm nhất của loài người. Và những kẻ nhiễm Necrophilia cũng thường là những kẻ hết sức khủng khiếp và nguy hiểm cho xã hội. Họ thường tìm mọi cơ hội nếu có thể để tiếp cận với xác chết nhằm thỏa mãn sự bệnh hoạn tận cùng của mình. Điều hết sức nguy hiểm là phần lớn những người nhiễm Necrophilia là những người mang vẻ ngoài rất xinh đẹp và hiền lành, hay là một nhà trí thức, một vị giáo sư, tiến sĩ tính cách nhã nhặn, rất khó phát hiện.

Những người nhiễm chứng Necrophila phổ thông thì tìm mọi đối tượng để thỏa mãn nhục dục, miễn là đối tượng đó phải chết. Số còn lại thường tìm cách trộm cắp xác chết để thỏa mãn – đây là những Necrophilia có đam mê với người chết. Số còn lại, chúng thường là những kẻ giết người hàng loạt, đặc biệt chuyên giết phụ nữ và cưỡng dâm liên tục họ sau khi họ đã chết. Từ lúc người phụ nữ bị giết cho tới lúc xác chết toàn hoàn toàn lạnh ngắt chính là thời điểm đạt khoái cảm lớn nhất của những Necrophilia dạng này.

Necrophila không chỉ thể hiện ở nỗi đam mê tình dục với xác chết mà còn tồn tại ở cả những thú vui giết người hàng loạt. Việc đam mê giết người hàng loạt cũng là biểu hiện của chứng Necrophilia. Ở đây, dấu hiệu này được hiểu như “tình yêu với chết chóc” đơn thuần nhưng cũng hết sức nguy hiểm.

Một số kẻ bị nhiễm Necrophia còn thể hiện những sở thích bệnh hoạn ghê tởm như thích ngắm nhìn xác chết, thậm chí thích ăn những vật phẩm phế thải đã thối rữa, hoặc phân, chất thải, đờm rãi.







Nhiều khi những người Necrophila còn biết đổ lỗi cho chứng bệnh tâm thần để nhằm thoát khỏi tội lỗi của bản thân. Nhiều Necrophila là những kẻ có trí thức, thành công trong công việc. Có thể nói, đây là căn bệnh tình dục đáng sợ nhất của nhân loại cho tới nay. Họ gây ra mọi tội ác ghê tởm mà chỉ có quỷ dữ mới ham thích, bởi thậm chí thú vật cục súc cũng ghê tởm điều này.

Ngoài ra, Necrophila cũng tồn tại ở một số loài động vật. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết tôi sẽ không đề cập nhiều tới mảng này vì nó không quan trọng với con người và dài dòng.

Carl Tanzler von Cosel – Tình yêu với xác chết

Carl Tanzler von Cosel có thể được coi là một ca Necrophilia kinh điển của nhân loại. Ông là một trong những kẻ có tình yêu với xác chết một cách mù quáng. Carl có thể được xem là điển hình của 1 dạng Necrophila – thích nhìn ngắm và chăm sóc cho những xác chết.




Carl Tanzler von Cosel

Carl Tanzler là một bác sĩ chuyên qua X-quang tại Key West bang Florida, ông ta là kẻ có tình yêu dị thường với Elena Milagro Hoyos (1910-1931), một bệnh nhân của mình và đã chết vào năm 1931 vì bệnh lao phổi. Được sự cho phép của gia đình bệnh nhân, Carl xây dựng 1 lăng mộ cho Hoyos để xác của cô không bị mục rữa dưới lòng đất. Carl hằng đêm vẫn tới thăm lăng mộ của Hoyos và ngắm nhìn cái xác của cô ta. Cho tới năm 1933, cái xác đã làm Carl hoàn toàn mất tự chủ, ông đánh cắp xác chết của Hoyos và đem nó đặt ở phòng ngủ của mình. Carl trang điểm và bảo dưỡng cái xác một cách kĩ càng, dùng sáp và hỗn hợp vữa canxi để bảo bọc cái xác và thường xuyên xức nước hoa 7 lần/ tháng để xác chết không bốc mùi thối rữa.




Xác chết của Elena Milagro Hoyos

Năm 1940, một người em gái của Hoyos đã bắt đầu nghi ngờ những hành vi quái gỡ của Carl Tanzler. Cô này đã bí mật tới nhà của Carl Tanzler và phát hiện xác chị mình trên giường của ông ta trong một bộ đồ tao nhã. Bị phát hiện, Carl Tanzler cố gắng trở về để đưa cái xác trở lại nhà mồ nhưng đã không kịp, hành vi bệnh hoạn của ông cuối cùng đã bị phát hiện.

Quan hệ với Hươu cái đã chết – Một biến chứng của Necrophilia

Chàng trai 20 tuổi người Mỹ bị bắt quả tang “lạm dụng tình dục” với một con hươu đã chết ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Hậu quả của lần không “kìm hãm” này là một bản án tù treo và phải trải qua lớp cải tạo về sức khỏe tình dục.

Người đàn ông tên Bryan James Hathaway này sống ở Superior, Wisconsin (Mỹ) bị tòa tuyên án tù treo vì tội lạm dụng tình dục. “Đây là một bản án nghiêm khắc để cảnh báo cho những kẻ không làm chủ được bản thân”, trợ lý chưởng lý Jim Boughner của thành phố Duluth, thuộc bang Minn.

Đây không phải là lần đầu tiên Hathaway phạm tội “lạm dụng tình dục” với động vật. Tháng 4/2005, trong lúc thèm muốn không cưỡng lại được, Hathaway đã giết một con ngựa để “quan hệ” nhằm thỏa mãn thú tính của mình. Ngay sau đó, anh chàng này phải ngồi bóc lịch trong tù 18 tháng.

“Rất nhiều tội phạm liên quan đến vấn đề tình dục nhưng “giải khuây” với động vật thì đúng là chưa từng xảy ra và rất ghê tởm”, một thẩm phán tại phiên tòa nói.

Quỷ dữ, quái vật hay tất cả?


Necrophilia là những ác quỷ thực sự? Hay là loài quái vật đội lốt người? Điều này chưa ai rõ. Cũng không ai hiểu động cơ nào biến những kẻ có trí tuệ, thông minh lại trở nên bệnh hoạn thú tính đến như vậy.




Không có lý do cụ thể để 1 kẻ biến thành Necrophilia. Necrophilia thích quan hệ tình dục với xác chết không chỉ dừng lại ở vấn đề bệnh lý, mà nó còn thể hiện trong âm nhạc qua một số sáng tác, khuynh hướng và cảm hứng của một số các band nhạc rock. Tư tưởng này còn gắn liền với tín ngưỡng sùng kính ma cà rồng nữ bởi vẻ đẹp nhục dục xác thịt của chúng.


Nói một các khác, những kẻ đem lòng sùng kính và thèm khát quan hệ tình dục (trong tư tưởng) với ma cà rồng cũng có nghĩa là quan hệ với 1 cái xác đã chết. Tuy nhiên, điều này chỉ nằm ở khía cạnh tư tưởng và suy nghĩ chưa chưa trở thành được hiện thực.

Liệu trong những căn bệnh tình dục mà con người gặp phải như: bạo dâm, khổ dâm, thị dâm, huyễn nhi, bái vật, thú vật thì còn thứ gì khủng khiếp và ghê rợn hơn Necrophilia – những người thích yêu đương xác chết?

Theo
Phunudep.




bonus thêm vài ảnh ấn tượng




3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)