Tin tức - pháp luật 2014-06-26 06:54:33

Đánh ghen bằng cách tung ảnh khỏa thân của tình địch


[size=6]Để trả thù cô gái dám xía vào chuyện tình cảm của mình, 1 cô gái trẻ đã đăng tải hàng loạt ảnh khỏa thân của tình địch lên Facebook.[/size]
Ngày hôm nay (26/6), cư dân mạng đang xôn xao về những bức ảnh khỏa thân của 1 cô gái trẻ. Tuy nhiên, điều đáng nói là những bức ảnh này không phải do Y. tự tay đăng tải, mà do 1 cô gái khác được cho là tình địch (có tên C.N) up lên với mục đích "đánh ghen", trả thù. 
 

Hình ảnh "mát mẻ" của Y. bị C.N đăng lên Facebook với mục đích "dằn mặt". 


Cùng với những bức ảnh khỏa thân gây shock này, C.N còn chia sẻ câu chuyện rằng cô và bạn trai đã yêu nhau rất lâu rồi, nhưng thời gian qua họ vừa có mâu thuẫn. Nhân lúc này, 1 chị xinh gái có tên Y. đã lấy số điện thoại qua Facebook của anh người yêu cô rồi nói chuyện làm quen. Mặc dù C.N đã nhắn tin, thuyết phục Y. tránh xa người bạn trai kia ra nhưng Y. vẫn không chịu rút lui.  
 
Tức giận trước hành động của Y., C.N liền đăng tải loạt ảnh mát mẻ của Y. lên Facebook để đánh ghen, thậm chí, C.N còn "quảng cáo" rằng sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân của Y. với bất kỳ ai quan tâm.
 

Hình ảnh C.N hạnh phúc bên người yêu trước khi xảy ra xích mích.

 

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và mặc dù chưa hiểu hết nguyên nhân sự việc nhưng cư dân mạng đều đồng loạt lên tiếng chỉ trích cả 2 nhân vật chính trong vụ việc này. 
 
Một cư dân mạng nhận xét: "Chị Y. này cũng không vừa thật. Tại sao lại chụp cả loạt ảnh mát mẻ này rồi để lọt vào tay người khác một cách dễ dàng như này chứ. Chị ta cần xem lại lối sống của mình đi."
 
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc C.N tự ý đăng tải ảnh khỏa thân của người khác là hành động không thể chấp nhận được. "Dù Y. có làm gì thì C.N cũng không có quyền lăng nhục người khác bằng cách tung ảnh khỏa thân của người khác lên Facebook như thế", một người lên tiếng chỉ trích.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)