Chuyện lạ 2011-06-08 02:00:02

Đánh người yêu như biểu diễn kung-fu


(Zing) – Những hình ảnh một người đàn ông đánh người yêu của mình như biểu diễn kung-fu đã gây xôn xao dư luận Singapore những ngày qua.




Người đàn ông đánh cô người yêu không khác gì biểu diễn kung-fu.


Theo lời kể của những người chứng kiến thì hai nhân vật chính có quan hệ yêu đương với nhau. Người đàn ông Singapore 34 tuổi, đã có vợ, và người phụ nữ 25 tuổi người Trung Quốc là bồ nhí của ông ta. Có vẻ như người đàn ông muốn chia tay, nhưng người phụ nữ không bằng lòng để anh ta đi.

Người đàn ông đẩy người yêu của mình ra khỏi xe rồi đóng cửa lại. Người phụ nữ la hét và đòi anh ta mở cửa nhưng anh này nhất định không mở. Trong cơn tức giận người phụ nữ đạp liên hồi vào cửa xe và đạp bể cả gương chiếu hậu của chiếc Mercedes.

Người đàn ông thấy vậy nhảy xuống xe và đe dọa cô người yêu. Cô này không những không sợ mà còn tỏ ra thách thức. Người đàn ông đã đá nhiều lần vào bụng cô người yêu khiến cô này gục xuống ôm bụng.

Khi thấy cô người yêu đứng dậy được, anh ta lại bay lên đá vào lưng người yêu mình như trong phim kung-fu. Người phụ nữ lại quì xuống vì đau và la hét. Người đàn ông đã nhờ những người qua đường gọi cảnh sát nhưng không ai giúp đỡ anh ta.
Cuối cùng anh ta tự gọi cảnh sát đến, người phụ nữ bỏ chạy nhưng cảnh sát đã đuổi kịp cô. Các cảnh sát đã gọi xe cứu thương đưa cô đến bệnh viện và cô được điều trị ngoại trú vì những chấn thương không quá nghiêm trọng. Người đàn ông đã phải giải trình với cảnh sát và có thể sẽ bị phạt vì gây rối trật tự công cộng và bạo hành phụ nữ.

Những người chứng kiến đã quay phim lại và đưa lên Internet. Ngay lập tức những hành động của người đàn ông thô bạo này đã nhận được những ý kiến phản đối từ cư dân mạng.
Mọi người cho rằng, nếu anh ta là một người đàn ông chân chính, anh ta không nên đánh đập người yêu mình như vậy. Sự việc này cũng đã đặt ra một câu hỏi lớn về bạo hành trong tình yêu và lối sống cẩu thả bừa bãi của giới trẻ hiện nay.








Đánh người yêu rất thô bạo.




Đánh xong chỉ đứng nhìn.






Người phụ nữ quị xuống vì bị đá vào bụng.






Cảnh sát đến hiện trường.




Những vết thương của người phụ nữ.




Chỉ vì chiếc gương chiếu hậu mà người đàn ông đánh cô người yêu tơi tả.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)