Hot boy - hot girl 2022-12-28 20:40:42

Danh tính không vừa gái đẹp gây bão sân Mỹ Đình trận gặp Malaysia


Kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình, ngoài tỷ số thắng đậm 3 - 0 khiến fans Việt nức lòng, mới đây các thánh soi tiếp tục đổ dồn về những bài đăng liên quan đến dàn gái xinh có mặt trên sân.

Theo đó, trong trận đấu tối qua, rất nhiều lần camera nhà đài đã quay cận gương mặt xinh đẹp của các nữ cổ động viên.



Nhìn từ tấm hình chụp xa, có một cô gái sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với Tân Hoa Hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy.

Diện trang phục giản dị, với áo trắng và quần jeans, gương mặt xinh đẹp cùng body gợi cảm của chính chủ bừng sáng cả một góc khán đài.




Ngay lập tức dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái này. Đó là Phùng Diệu Thúy (SN 1999), từng tham dự cuộc thi Miss Teen 2017.

Cách đây không lâu, Diệu Thúy từng gây chú ý khi tham gia chương trình bình luận World Cup của VTV.



Khi đó 9X từng tâm sự bản thân là người rất đam mê môn thể thao vua và có thể thức cả đêm để "ăn bóng đá, ngủ cùng bóng đá".

Diệu Thúy là cựu sinh viên ngành ngôn ngữ Bồ Đào Nha của ĐH Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, cô nàng đang sở hữu trang cá nhân với 70 nghìn người theo dõi.



Trước đó, vào năm 2018, nữ sinh cũng từng tham gia chương trình bình luận World Cup trên sóng VTV. Người đẹp 23 tuổi khi ấy là đại diện cho tuyển Nhật Bản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)