Chuyện shock 2010-04-14 18:07:36

Đạo chích bị lột quần áo, bêu giữa đường


Một người đi đường đã vô tình chộp được hình ảnh kẻ trộm bị người dân bắt được và lột hết quần áo, chỉ còn lại chiếc quần lót sau đó viết lên cánh tay và khuôn mặt chữ “Trộm”.
Kẻ trộm với cánh tay và khuôn mặt chữ " TRỘM".
Chủ nhân của những bức ảnh lạnh lùng tuyên bố “Tôi đi qua thấy vậy cũng thấy thật đáng thương nhưng nghĩ lại anh ta là một kẻ trộm nên cưỡng chế bản thân thu hồi lại lòng thương hại. Chụp ảnh xong tôi đi luôn”.

Cư dân mạng thì tranh luận sôi nổi với 2 quan điểm “đáng thương” và “đáng đời”.
Nhiều người tỏ ra thương cảm cho kẻ trộm trên vì họ cho rằng: “Người ta có tội thì bắt giải lên công an chứ không phải dùng biện pháp bêu riếu, hạ nhục nhân phẩm như thế này được”, “Dù sao đây cũng là một con người, tại sao phải hành hạ nhau như thế?”…
Còn những người lên án thì gay gắt: “Thế thì đã sao? ở Trung Quốc thế này là nhẹ, người ta bắt được trộm còn đánh cho thừa sống thiếu chết, thế đã thua gì?”, “Có gan đi trộm thì có gan chịu bêu riếu, các bạn không nên thương hại không đúng nơi đúng chỗ”, “Thế là còn quá nhẹ, đáng nhẽ ra phải đánh cho một trận nhừ tử rồi đưa lên công an cho ngồi tù đếm kiến”…
Nhưng trên thực tế nhiều người lại không biết rằng, hành động như vậy không phải là cách “dằn mặt” kẻ trộm hiệu quả nhất, ngược lại có thể người "dằn mặt" còn bị kết tội làm nhục người khác nếu mức độ “hành xử theo cảm tính” ở mức độ nghiêm trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)