Sao thế giới 2012-07-04 16:06:52

Đạo diễn giúp Can Lộ Lộ 'thoát y' trên sân khấu


[size=3]
[/size] Cái tiếng nhận vai nhờ khoe thân của Lộ Lộ quả không ngoa.




Sáng 3/7, Can Lộ Lộ cùng mẹ đáp máy bay đến Quảng Châu theo lời mời của đạo diễn Đặng Kiến Quốc để nhận vai trong bộ phim mới của ông. Tối qua, lễ ký hợp đồng của Can Lộ Lộ được tổ chức cùng với lễ ra mắt phim truyền hình Công chúa xuất sơn. Trong buổi ra mắt, Can Lộ Lộ liên tục trình diễn những màn lố lăng như vấp ngã khi đang hát nhép làm lộ nội y màu đỏ, ôm hôn đạo diễn, hơn thế, Đặng Kiến Quốc còn giúp Lộ Lộ thoát y ngay trước mắt bàn dân thiên hạ, bộ bikini trắng bên trong y phục cổ trang cứ thế "lồ lộ" ra khiến mọi người choáng váng.



Đi giày cao khủng bố nhưng lại ham nhảy múa nên Lộ Lộ đã bị ngã khuỵu trên sân khấu, quần chíp màu đỏ cũng vô tình phơi ra.
Can Lộ Lộ xuất hiện trong trang phục cổ trang và được hai vệ sĩ nâng lên sân khấu, "ăn gian" chiều cao với đôi giày hơn 10 cm khiến chị phải vất vả đi đứng. Thế nhưng, trong lúc tặng khán giả ca khúc tự sáng tác, chị chẳng may vấp ngã, thế là trò hát nhép bị vạch trần. Dù xấu hổ nhưng Can Lộ Lộ vẫn cố gắng tiếp tục nhép tới cùng, đã thế lại còn nhép liền 2 ca khúc bất chấp khán giả phản đối.



Màn ôm hôn quá trớn của đạo diễn Đặng Kiến Quốc và Can Lộ Lộ.
Trong lễ ký hợp đồng, đạo diễn Đặng Kiến Quốc hào phóng khen Can Lộ Lộ "ăn đứt" những ngôi sao phim cấp 3 của Hồng Kông đồng thời bày tỏ lòng khâm phục "cô gái nông thôn dám lộ". Can Lộ Lộ đứng cạnh cười hưởng ứng khiến đạo diễn 53 tuổi nổi hứng đòi ôm, sau đó hai người liền ôm hôn thắm thiết trên sân khấu, coi cô bồ trẻ của Đặng Kiến Quốc đang ngồi bên dưới như không khí. Cuối lễ ký hợp đồng, ông này còn ra tay giúp Can Lộ Lộ cởi bỏ y phục cổ trang trên người để khoe bộ bikini trắng bên trong.



Đặng Kiến Quốc đề nghị Can Lộ Lộ "thoát y", chưa nhận được chấp thuận đã động thủ cởi giúp Can Lộ Lộ. Trên sân khấu, Lộ Lộ thể hiện vẻ kinh ngạc nhưng lại không hề có bất cứ hành động ngăn cản nào.
Đạo diễn Đặng Kiến Quốc cho biết, Can Lộ Lộ sẽ góp mặt trong phần 3 của Công chúa xuất sơn, tuy cát-xê được giữ bí mật nhưng có thông tin cho biết con số không hề nhỏ chút nào. Trước đó, báo chí đưa tin, Can Lộ Lộ sẽ lấy giá "hữu nghị" với đạo diễn Đặng nhưng tính ra thì chị vẫn là diễn viên có cát-xê cao nhất đoàn. Lộ Lộ còn cho biết, chị sẽ thách thức giới hạn nóng bỏng trên màn ảnh truyền hình, về phục trang thì chị không có khái niệm "hở nhất" mà chỉ có "càng hở".



Bộ bikini không đủ che thân của Can Lộ Lộ, tuy vậy chị vẫn có thể tươi cười đứng trên sân khấu cho khán giả nhìn no mắt.
Bình luận về những "trò lố" của Can Lộ Lộ, cư dân mạng thi nhau bày tỏ bức xúc: "thật không biết xấu hổ", "mặt dày vô địch thiên hạ", bên cạnh đó cũng có người lên tiếng yêu cầu các nhà chức trách ra tay xử lý những hiện tượng này, tránh để ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ của thanh thiếu niên.

Đặng Kiến Quốc vốn là đạo diễn nhiều tai tiếng và thích đánh bóng tên tuổi. Ông từng gây sốc khi tổ chức lễ cưới linh đình với "con gái nuôi" 19 tuổi (kém ông 33 tuổi) nhưng chỉ sau 3 tháng thì hai người đường ai nấy đi. Sau đó, Đặng Kiến Quốc còn bị bắt vì tội trốn nợ và phải xin trả dần để được tại ngoại. Vì thế, việc đạo diễn Đặng mời Can Lộ Lộ đóng phim đã bị châm biếm là sự kết hợp giữa "vua tai tiếng" và "nữ hoàng lộ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)