Chuyện shock 2015-01-04 09:45:51

Dập lửa đám cỏ, phát hiện xác chết


Trong khi đang dập lửa một đám cỏ tại P. Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Cảnh sát PCCC Bình Dương phát hiện một thi thể nữ nằm trong nấm mộ bị bốc dở đang quá trình phân hủy.

Chiều ngày 3-1, một đám cỏ khoảng 1000 m2 bùng cháy dữ dội tại KP. 8, P. Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một. Đây là đám cỏ rộng lớn nằm sát khu nghĩa trang của phường Tương Bình Hiệp. Người dân sợ đám cháy sẽ lan khắp nơi nên liền báo cơ quan chức năng.


Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập quanh hiện trường

Nhận được tin báo cháy, PCCC tỉnh Bình Dương đã huy động 2 xe chữa cháy cùng  15 chiến sĩ xuống hiện trường dập tắt đám cháy. Trong quá trình ngăn chặn và đập đám cỏ cháy thì PCCC tỉnh Bình Dương đã phát hiện một xác nữ chết.

Tại hiện trường, xác nạn nhân đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân nằm dưới huyệt mộ đã được bốc dở từ trước. Xung quanh bốn bên cỏ mọc um tùm nên rất khó để phát hiện.

Sau khoảng 15 phút cơ quan chức năng đã dập tắt được đám cỏ cháy, bảo vệ hiện trường vụ xác chết và báo công an TP. Thủ Dầu Một xuống điều tra, xử lí vụ việc. Hiện nguyên nhân cái chết và danh tính nạn nhân xấu số này đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Nam Ngân (Pháp luật TP.HCM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)