Sao Việt 2011-06-27 13:50:19

Đâu chỉ girl mới khoe hàng (khoe hàng lộ liễu)


nhìn giống thẩm du quá 3crisp3 3crisp3



























ẹp zai + baby là có quyền khoe ?





Gương mặt baby, thư sinh cùng vóc dáng khá hoàn hảo (1m81, 68kg, 97 - 75 - 90), Cao Lâm Viên, người mẫu nam đến từ Đà Lạt đang là gương mặt được mời xuất hiện ở nhiều chương trình và các tạp chí trong nước.

Gia nhập làng thời trang được 2 năm nhưng Cao Lâm Viên chưa phải là cái tên nổi bật trong giới người mẫu nam. Tuy nhiên với việc sở hữu "vũ khí lợi hại" là một gương mặt điển trai và rất sáng sân khấu, chàng trai đến từ Đà Lạt đang dần tạo được vị thế của mình và liên tục được mời xuất hiện trong các show diễn, tạp chí hay các mẫu quảng cáo…
Cao Lâm Viên, sinh năm 1987, hiện theo học năm cuối khoa Du lịch, trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP HCM, bên cạnh đó, anh còn đảm nhận vai trò producer cho một công ty chuyên về quảng cáo. Trong thời gian tới, anh có thể sẽ tham gia một số cuộc thi người mẫu nhằm phủ sóng hình ảnh của mình nhiều hơn.



[indent]








[/indent]

    [*]
    [indent]

    [/indent] [indent]





    [/indent]
    [*][indent]
    [/indent]















giống call boy show hàng quá 3crisp3 3crisp3








anh thái đê (thái lan hay thái giám thùy túy- chưa kiểm chứng)


Là gương mặt ấn tượng trong giới người mẫu tuổi teen, độ “hot” của Chan Than San (Trần Thanh Sơn) không chỉ được “đo” bằng những hình ảnh nóng bỏng mà còn bởi những “lùm xùm” quanh chàng trai này. Nhưng không thể phủ nhận, Chan Than San vẫn là cái tên “hot” trong giới trẻ.

Bước chân vào nghề người mẫu khi mới 16 tuổi, ban đầu, Chan Than San chỉ xem công việc làm người mẫu ảnh như một sự dạo chơi để thỏa mãn niềm đam mê thời trang của mình. Chụp ảnh cho một số tạp chí teens trong nước, đó là những bước đi đầu tiên mà Chan Than San đến với thời trang. Chan Than San dần trở thành một “icon” được hâm mộ không chỉ ở Việt Nam (đặc biệt ở TP.HCM) mà còn trên nhiều quốc gia châu Á khác.

Cùng ngắm Chan Than San trong bộ ảnh mới với trang phục đồ lót của Tommy và 2Xist.


















[indent]







[/indent]















































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)