Tâm sự - chia sẻ 2014-03-03 13:35:01

đau đớn khi "xem ảnh" chồng... ngoại tình.


[size=6]Một ngày vô tình tôi bắt gặp những tấm hình 'rơ ráy' của chồng, tim tôi quặn thắt, tôi như một người mất hồn.[/size]
Chúng tôi yêu nhau từ thời đi học, bao nhiêu năm yêu nhau rất khăng khít và lấy nhau được 7 năm, có với nhau hai đứa con ngoan ngoãn, giỏi giang. Nhưng cuộc sống không êm đẹp như tôi tưởng, vì yêu và tin tưởng chồng quá. Cuối cùng chuyện gì đến đã đến.
Chồng tôi có bồ mà tôi không hề nghi ngờ gì. Đến một ngày vô tình tôi bắt gặp được những tấm hình "rơ ráy" của chồng tôi, chân tôi như không đứng vững được, tim tôi quặn thắt, lòng tôi như bị lồng vào nhau từng đoạn một. Cảm giác đau trong tận đáy lòng, như một người mất hồn.
Ảnh minh họa: InImages.
Khi đó tôi không nghĩ được gì khác là chỉ muốn đi thật xa, rất xa… Nhưng trong thoáng chốc tôi bình tâm lại, vì những đứa con của tôi, tôi sẽ sống, chịu đựng một mình, gặm nhấm nỗi đau.
Tôi không muốn con tôi thiếu bố, dù sao có hình bóng bố thì con sẽ trưởng thành hơn. Chồng tôi tỏ ra rất hối hận vì đã làm tổn thương tôi, nhưng đã mất lòng tin thì không biết khi nào lấy lại được. Vết thương trong lòng không biết đến khi nào mới hàn gắn được. Tôi có nên tin và tha thứ cho anh không? Trong đầu tôi lúc nào cũng có cảm giác khó tả, bức bối.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)