Bóng đá 2013-02-26 14:29:35

Đấu khẩu trước El Clasico


Thuyền trường của Real và Barca đã lên tiếng trước trận El Clasico lượt về tại bán kết cup nhà Vua.
 
[justify]Trước tiếp đón Real tại lượt về bán kết cup nhà Vua diễn ra, HLV tạm quyền Jordi Roura bên phía Barca đã lên tiếng ca thán về trọng tài chính bắt trận đấu này. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Vua áo đen Alberto Undiano Mallecano hoàn toàn có thể làm hỏng trận đấu này. Roura cho biết:

“Những con số thống kê cho thấy Undiano không phải là một trọng tài chất lượng. Ông ta thường bỏ qua nhiều pha phạm lỗi của Real. Hy vọng lần này ông ấy sẽ biết cách để đừng phá hỏng trận đấu như những lần trước”.

Được biết, trong tài Undiano Mallecano từng để lại rất nhiều tranh cãi ở trận Siêu kinh điển lượt về tại La Liga ở mùa giải năm ngoái. Những quyết định không thực sự xác đáng của Vua áo đen nay đã giúp Real có được chiến thắng 2-1 ngay trên sân Nou Camp của Barca và thẳng tiến tới chức vô địch.

Chiến lược gia Jordi Roura lo ngại trọng tài


Trước những phát ngôn của HLV tạm quyền bên phía Barca, chiến lược gia của Real ngay lập tức vào cuộc. Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho biết Barca nên tập trung vào chuyên môn thay vì nói về trọng tài trước trận đấu trên sân Nou Camp tới đây.

Người đặc biệt tiết lộ thêm: “Đây là trận đấu mà chúng tôi muốn chơi. Tôi thích góp mặt cùng các cầu thủ. Chúng tôi thích tầm cỡ và sự khó khăn của trận đấu này”. Trong khi đó, nói về cơ hội ra sân của Kaka, ngôi sao đã tỏa sáng giúp Barca vượt qua Deportivo La Coruna vào hôm thứ 7, HLV Mourinho hé lộ không chắc chắn về khả năng ra sân của Thiên thần.
[/justify]

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)