Tin tức - pháp luật 2013-03-13 08:25:29

Đau lòng mẹ mang bầu buộc theo con trai 5 tuổi nhảy sông tự tử


  Do mâu thuẫn với chồng, chị Thắm uất ức bế con trai bỏ nhà đi. Hai hôm sau, gia đình nhận được tin dữ: Hai mẹ con đã tử vong nổi trên sông. Đau lòng hơn, chị Thắm còn đang mang trong mình thai nhi 4 tháng.

Đang đánh cá trên sông đoạn Cống Đồn (thuộc địa phận xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), một người dân hoảng hồn khi phát hiện thi thể một người phụ nữ và bé trai nổi trên mặt sông trong tư thế buộc vào nhau.

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, người đánh cá đã tri hô người dân xung quanh đến trục vớt xác nạn nhân, đồng thời báo cho cơ quan chức năng. Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 12.3.

Công an xã Quảng Bị sau đó đã có mặt kịp thời và bố trí lực lượng bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Chương Mỹ xuống xử lý.

Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thắm (31 tuổi) và con trai là Vũ Viết Huy (5 tuổi) trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Được biết, ngoài cháu Huy, chị Thắm đang mang trong mình một thai nhi 4 tháng tuổi.

Đoạn sông nơi phát hiện thi thể mẹ con chị Thắm.


Một số người dân nơi đây cho biết: Chị Thắm lập gia đình cùng anh Vũ Việt Quang (32 tuổi) vào năm 2008. Vợ chồng anh Quang và chị Thắm có mở một quán Internet nên kinh tế có phần khá giả. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh Quang thường xuyên chửi bới, đánh đập chị Thắm mỗi khi hai bên xảy ra lời qua tiếng lại.

Trưa 10.3, hai vợ chồng chị lại nảy sinh mâu thuẫn. Chị Thắm đã bế con trai Vũ Viết Huy bỏ nhà đi. Đến 20h cùng ngày, nhiều người lại bắt gặp anh Quang và chị Thắm to tiếng với nhau ở ngoài đường. Anh Quang đã xông đến đánh chị Thắm rồi đẩy chị ngã đập đầu vào chiếc ô tô dựng ven đường. Uất ức, tủi nhục, chị Thắm lại dắt cháu Huy bỏ nhà đi lần nữa.

Đến đêm, không thấy hai mẹ con chị Thắm về, gia đình hai bên đã chia nhau đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Sáng 11.3, anh Quang lên hệ thống truyền thanh của xã nhờ thông báo tìm mẹ con chị Thắm. Thế nhưng đến 11h30 ngày 12.3 thì nhận được tin dữ, chị Thắm và cháu Huy đã tử vong nổi trên sông.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện trường phát hiện thi thể mẹ con chị Thắm là khúc sông khá vắng vẻ, xung quanh là đồng ruộng. Cách nơi phát hiện xác khoảng 100m, lực lượng chức năng cũng tìm thấy 1 đôi dép màu trắng được xác định là của chị Thắm để lại. Theo nhận định ban đầu, đây là nơi chị Thắm nhảy xuống sông tự tử.

Đến chiều 12.3, gia đình hai bên đã làm đơn xin không khám nghiệm tử thi để được mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


Xuân Lực - DânViệt

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)