Hot boy - hot girl 2020-01-16 05:02:09

Đau lòng tâm sự của cô gái ung thư bị người yêu bỏ rơi: Anh ấy nói thẳng chỉ yêu tôi lúc xinh đẹp


Từ một cô gái xinh đẹp không kém gì các Hotgirl nhưng ngay khi phát hiện bị ung thư hạch limpho cô gái hàng ngày phải chứng kiến mái tóc mềm mại, mượt mà của mình rụng dần rụng mòn và cả anh người yêu cũng lạnh lùng chia tay vì nhan sắc hiện tại này.

Ngay sau khi câu chuyện về cô gái ung thư xinh đẹp này chia sẻ đã khiến CDM vô cùng đồng cảm. Chỉ sau vài phút chia sẻ, câu chuyện của cô đã phủ kín các page lớn nhỏ với hàng nghìn lượt like, chia sẻ.


TIN LIÊN QUAN
    [*]Đưa bạn gái mới quen đi ăn, chàng trai đi vệ sinh rồi mất tích, bỏ lại cô gái cùng hóa đơn 2 triệu
    [*]Cô gái suy dinh dưỡng vì ăn cơm với ớt 5 năm để có tiền chữa bệnh cho em trai, đã qua đời đau đớn
    [*]“Từ ngày sinh con, vợ tôi chưa từng được ăn 1 bữa cơm đúng giờ” Đọc xong chồng nào cũng thương vợ gấp bội
Theo thông tin cung cấp thì cô gái tên T.T.H.L (1997) người Quảng Bình đã phát hiện mình bị ung thư hạch limpho từ đầu năm 2019 trong một lần khám sức khỏe định kỳ. Ngay khi biết cô mắc căn bệnh này anh người yêu đã lạnh lùng bỏ rơi cô không hề thương tiếc. Cú sốc về bệnh tật tật lại thêm sự tuyệt tình của người thương khiến cô gái trẻ lao đao nhưng vì gia đình nên cô vẫn phải mạnh mẽ gắng gượng.


Cô phải đội tóc giả để che đi phần tóc rụng lộ da đầu.





Mái tóc rụng dần do xạ trị


Cô cho biết khi rơi vào bệnh tật “vừa đau thể xác, vừa đau tinh thần, Mình đã không còn nghĩ gì đến con người tệ bạc đó nữa, vì anh ấy không còn xứng đáng với tình yêu này nữa rồi..Vậy nên t phải cố gắng mạnh mẽ, sống vui vẻ từng ngày để đấu với bệnh ung thư đến cùng dù biết cơ hội là không nhiều“. Điều cô bận tâm là người mẹ hết mực yêu thương mình lúc này.


Giấy tính tiền dày cộp





Bản cam kết trước khi điều trị





Hóa đơn dày cộp




Những dòng tâm sự về người yêu chỉ chiếm mấy dòng còn toàn bộ bài chia sẻ cô đều nhắc tới mẹ của mình. Cô gái xinh đẹp buồn bã cho hay ‘Tối nay khi mẹ t đã ngủ say, vô tình thấy một xấp hoá đơn tiền thuốc, … Rơi ra. Thì ra không như mẹ nói “Tiền thuốc tầm 100 triệu con ạ” mà sự thật giờ t đếm qua cũg đã lên tới tiền tỉ Chưa kể tiền thuốc ngoài. Vậy ra…. mẹ sợ mình lo lắng. Ngồi nhìn mẹ ngủ mà nước mắt lăn dài, lúc biết tin ung thư ác tính, chân tay mình nhũn đi, cái tuổi đẹp nhất của đời người, mình còn chưa được mặc váy cưới, còn chưa được đi hết Việt Nam, chưa được báo Hiếu bố mẹ… Giờ thì mình sắp mất tất cả…


Mỗi lần gội đầu là cả đống tóc rụng


Nhiều đêm mình đau vì hoá chất, khó thở, liệt 2 chân, … Mình nghĩ rằng liệu có phải mình sắp rời xa thế giới này không? Nhưng rồi được mẹ động viên mình lại vượt qua ranh giới cái chết… Khóc, không phải vì mình yếu đuối đâu mà khóc vì chính người nói yêu thương mình nhất lại quay lưng bỏ rơi khi mình ốm đau bệnh tật với câu nói ghim hẳn vào tim “sao nhìn em kinh thế này?
Ngay sau khi những dòng tâm sự này được chia sẻ đã có cả nghìn CDM vào động viên tinh thần cô gái. Khuyên cô mạnh mẽ chống lại bệnh tật và quên đi kẻ phụ tình kia. Nhiều cư dân mạng nhận ra cô là đồng hương và không dấu nổi sự đồng cảm, thương xót.


Kích lấy tủy sống





Xăm định vị xạ trị




Một cô gái xinh đẹp đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời vậy mà phải chịu đựng căn bệnh quái ác hành hạ, rồi người thương cũng đi mất. Hy vọng với những lời động viên, quan tâm của CDM, cô gái sẽ có thêm sức mạnh tinh thần để chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo này, sống vui, sống khỏe hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)