Tâm sự - chia sẻ 2012-07-26 15:28:45

đầu óc bây h loạn lắm rồi~!!!!!!!!!!1


vào chủ đề chính luôn ko hoa lá ….

mih` chơi cũng khá thân vs 2 thằng bn onl… 1 đưa tên T 1 đưa tên H (mih` quen thăng T truoc vì tụi mih` có học thêm cùng lớp 1 thời gian) rồi thăng H là bn thân thăng T nên mih` cung chơi luon cả 2 thăng
một cầu còn dễ đỡ,, đằng này bên mih`, mih` cung có nhóm bn nên bọn mih` cung nối tụi nó vào cuộc ->trở thành nhóm bn khá thân trên zingme luon… mấy ngày lễ hay sih nhật tụi mih` thương rủ nhau đi choi vui lắm
dạo truoc cả 2 thằng thik mih` nhưng mà thăng T nó tự động rút gọi là anh e nhường nhau … hic.. thế là nó ko chơi vs mih` nưa(lý do này mih biet qua đưa bn trong nhóm , ban đầu tuongr thằng đó dở chứng tưng tưng).. ai thik gây vào mấy chuyeenmj tình cảm lug tug z đâu…. học sinh mà, chơi- học chứ yêu dduong j cho sớm mất tuổi học sinh… mih suy nghĩ z.. nên cũng chẳng có thik lại thăng H.. mà khổ nỗi, nó càng tấn thì mih` càng ghét-> hay cáu, hay giận cá chém thớt lên nó….. thục ra thì ko phải trong tâm mih ghét nó đâu. là vì mih muốn tụi mih là bn như hôi ruocs thôi… nhưng mà, vì thái độ của mih`, nên sau một thời gian thì tụi mih lien tục xảy ra xích mích…. rồi mih cung nghĩ tới chuyện nghỉ chơi..
nghỉ hcoi đc 1 thời gian rồi lại choi lại(bb là thê dey giạn nhau roi lại qians nhau) nhưng mà choi lại cung chả than như turoc, có thay onl cung chẳng thèm buzz nhau, ..
còn thăng T thì kiểu như ko quen mih luôn…
Sao mà hụt hẫng kinh khủng..
buồn hơn nưa, là cả 2 thăng đó lại chơi thân vs con nhỏ trong nhóm mih` kéo vào….. 3ahh3 buồn chịu ko nổi.. thây tụi nó chơi vs nhau mà nhiều lúc nghĩ…. "sao tự dưng nối cho tụi nó quen nhau chứ" nhưng mà suy nghi ích kỉ đó cung chả lm đc j….
còn list bn, vì vụ tình bạn buồn thế nên mih cung chán , mih del hết nick bb, lấy cớ là lo học .. và chỉ đẻ lại mây nick tụi nhóm.. thê mà h mỗi lân onl zing cảm giác tủi cực, chả có bn, có đua onl cung như ko?????
ÔI sao buồn z troi oi.. ai hiểu ko hả trời… ????????????
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)