Chuyện shock 2012-10-25 09:04:41

“Đấu” rượu, một người chết, một người nhập viện


TT - Ngày 24-10, tại Bệnh viện Đa khoa Bến Lức (tỉnh Long An), ông Phan Văn Thắng (ở ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) xác nhận ông nhập viện cấp cứu chiều 23-10 do tham gia cuộc “đấu” rượu với mấy người bạn.
>> Cậu bé nghiện uống xăng bây giờ ra sao?
>> Mầm bệnh từ quà vặt
Hậu quả cuộc “đấu” là ông Phan Văn Ríp (47 tuổi, cùng ở ấp 2) đã tử vong tại chỗ.



Ông Thắng đã tỉnh dậy sau cuộc nhậu - Ảnh: SƠN LÂM

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bến Lức cho hay ông Thắng nhập viện khoảng 14g ngày 23-10 trong tình trạng lơ mơ, hỏi có biết, nôn mửa, người nồng nặc mùi rượu. Hiện sức khỏe của ông Thắng đã hồi phục khá.
Tỉnh lại tại bệnh viện, ông Thắng kể khoảng 6g sáng 23-10, ông Ríp rủ ông Thắng và ba người khác gầy độ nhậu ở nhà một người bạn cùng ấp. Trong số này chỉ có chủ nhà uống bia, ông Ríp, ông Thắng và hai người kia cùng uống một lít rượu do ông Ríp mua tới. Đến khoảng 9g, rượu hết, ba người kia rời bàn nhậu, chủ nhà đi ngủ. Lúc này, ông Ríp rủ ông Thắng “cưa” tiếp. Ông Thắng cũng muốn nghỉ vì mới bệnh dậy, đã lâu rồi không uống rượu. Tuy nhiên, nói qua nói lại vài câu, tức khí ông Thắng nói với ông Ríp là “ông uống nhiêu tui chơi nhiêu”.
Ông Thắng kể tiếp: nghe vậy, ông Ríp đứng dậy đi kiếm rượu. Một lúc sau, ông Ríp đưa về hai lít rượu và lấy hai ca nhựa đổ hết rượu ra, mỗi ca một lít. Sẵn hơi men, ông Thắng đồng ý đưa ca rượu lên ngửa cổ uống, lúc này ông Ríp cũng cầm ca mình lên uống theo. Uống xong, ông Thắng để ca rượu xuống và không nhớ gì nữa.
Mãi đến 13g30 mọi người mới phát hiện ông Ríp đã chết, còn ông Thắng hôn mê nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Những người phát hiện cho biết tại ghế đá mà những người gầy độ nhậu ngồi, ca nhựa đựng rượu vẫn còn. Ông Ríp nằm đè sấp lên chân ông Thắng chết cho đến lúc họ lay dậy.
Hiện chân phải của ông Thắng vẫn còn tê, chưa cử động được. Ông Thắng nói có thể do ông Ríp chết rồi đè lên chân ông lâu quá.
SƠN LÂM
>> Ôtô đấu đầu, 2 hành khách bị văng khỏi xe
>> Góc tối của dịch vụ "tế nhị": "Không cần biết em là ai"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)