Games 2012-08-02 09:40:36

Đây chiêu PR của VNG


[size=1]Gamer đốt nửa tỷ đồng: 'Tôi chưa bằng Công Tử Bạc Liêu'[/size] [size=2]RồngTrungHoa bộc bạch khi cộng đồng ví anh với vị đại gia nổi tiếng này.[/size] > Xuất hiện đại gia 'đốt' nửa tỷ đồng vào game online

Chi gần nửa tỷ đồng trong ba tháng để "dương oai diễu võ" trong Hùng Bá Thiên Hạ, RồngTrungHoa đang gây xôn xao cộng đồng thời gian gần đây. Sự chịu chi của game thủ này đã khiến cộng đồng quyết định gán cho anh biệt danh "Công Tử Bạc Liêu". Họ lý giải, khả năng chơi trội của RồngTrungHoa không khác mấy so với công tử "đốt tiền nấu trứng" một thời ở Bạc Liêu.

Đấu Chiến Thắng Phật - danh hiệu cao quý nhất của game - đã thuộc về RồngTrungHoa.
Mới đây, RồngTrungHoa đã có cuộc trao đổi với báo chí về một số vấn đề xoay quanh thành tích tiêu tiền của mình.

- Anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân mình?

- Tên thật của tôi là Võ Thành Tâm, 29 tuổi, nhà ở Kiên Giang. Tôi có vợ với một cô công chúa hai tuổi, hiện là chủ kinh doanh vựa gạo ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Vừa rồi, làm ăn có lời được "bộn tiền" nên tôi mở thêm đại lý kinh doanh phụ tùng ô tô.

- Để thể hiện mình, Công Tử Bạc Liêu đã bỏ tiền để nấu trứng, còn anh thì bỏ chục triệu đồng mỗi ngày chỉ để đập đồ cho vui. Hành động này khiến nhiều game thủ đã đặt cho anh biệt danh Công Tử Bạc Liêu. Anh nghĩ gì về danh xưng này?

- Thực sự là tôi không ngờ mình lại đươc so sánh với Công Tử Bạc Liêu. Cảm ơn mọi người đã tặng tôi biệt danh này. Nhưng nói thật, so với Công Tử Bạc Liêu thì tôi còn kém xa. Đơn giản là vì mức độ chịu chơi của tôi không thể nào sánh kịp về khả năng tài chính và độ phóng túng so với vị công tử khét tiếng này.

RồngTrungHoa: "Tôi không thể sánh được với Công Tử Bạc Liêu".
- Vợ anh và gia đình anh có biết việc anh đổ tiền để "nuôi mộng" làm bá chủ Hùng Bá Thiên Hạ không?

- Cô ấy biết chứ. Tôi làm việc gì hay đi chơi ở đâu cũng đều "trình báo" hết với vợ, nhưng chắc bà ấy không nghĩ tôi bỏ nhiều tiền vậy đâu. Vừa rồi, thấy báo chí đăng tin game thủ RồngTrungHoa đổ tiền tỷ chơi game, tôi cũng hơi "ớn" nhưng không ngờ khi biết chuyện, cô ấy không rầy la tôi mà chỉ nói nhẹ nhàng: "Anh chơi hay thì cũng phải làm việc giỏi đó nghen".

Tôi cũng nghĩ vậy, nhiều người giải trí bằng cách đi xem phim, nghe nhạc, nhậu nhẹt… còn đối với tôi, việc chơi game giúp giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Miễn là tôi vẫn làm việc chăm chỉ là được rồi.

- Trước khi trở thành game thủ Hùng Bá Thiên Hạ, anh từng chơi game online nào chưa? Cơ duyên nào đưa anh đến với trò chơi này?

- Cách đây hai năm, tôi từng là một game thủ có hạng trong thế giới Võ Lâm, rồi cả một số MMO khác. Còn với Hùng Bá thì khá tình cờ, ban đầu nghe bạn bè rủ vô test thử game. Khi test xong thấy game có nội dung khá ổn nên tôi quyết định chọn game. Sau một tuần chơi thử, tôi quyết định gắn bó với game bởi tính cộng đồng cao.

Tôi xin chia sẻ thêm là hiện trong server Tuyết Sơn, bang của tôi có đến gần 100 thành viên, mỗi người một việc, có người đã đi làm, có người đi học ở tận bên Australia. Thậm chí có mấy bác lớn tuổi đã nghỉ hưu nhưng lợi hại lắm. Hy vọng trong thời gian tới, các thành viên trong bang sẽ có dịp offline để gặp mặt thân mật.




éo hiểu nỗi game gì bỏ cả trăm chai vô chơi, 1 chai éo bít tao bỏ kg nữa 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)