Thời trang - làm đẹp 2016-07-21 00:42:07

Đây là bức ảnh khỏa thân giàu ý nghĩa nhất, từ một hành động đáng xấu hổ của người mẫu Playboy


Người mẫu Playboy Dani Mather đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi bức hình cô chụp một phụ nữ khỏa thân khi thay đồ ở phòng tập với lời lẽ mỉa mai về thân hình một người phụ nữ.



Bức ảnh cô người mẫu Playboy đăng tải trên Snapchat đã lày dấy lên làn sóng phản đối sự coi thường cơ thể phụ nữ (Ảnh: Snapchat)

Cụ thể, Dani Mathers - người từng được trao giải "Nàng thỏ" của năm 2015 đã bị lên án khi cô đăng bức hình chụp một phụ nữ dường như không ý thức được việc mình có thể bị bắt gặp đang khỏa thân trong phòng thay đồ thể dục ở Los Angeles với chú thích gây sốc "“If I can’t unsee this then you can’t either”. (Tạm dịch: Nếu tôi phải nhìn thấy cảnh này, tất nhiên bạn cũng vậy). Nhiều người cho rằng cô đãng xâm phạm riêng tư cá nhân ngiệm trọng cũng như tỏ ý coi thường một cơ thể phụ nữ khác.



Dani Mathers (thứ 2 bên phải) sở hữu thân hình nóng bỏng và từng đạt danh hiệu "nàng thỏ của năm 2015" (Ảnh: Shutterstock)

Cô người mẫu với thân hình bốc lửa sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi chính thức về hành động của mình. Cô cho rằng khoảnh khắc đó hoàn toàn vô tình và cô đã sai khi tải chúng lên mạng xã hội. Cô hoàn toàn yêu cơ thể phụ nữ và hiểu việc chế giễu nét nữ tính ấy là điều sai trái, cô không hề là người như vậy. Bức ảnh chỉ là một phần trong cuộc trò chuyện riêng tư của cô và một người bạn. Vì chưa thông thạo cách sử dụng Snapchat, cô đã vô tình để lộ tấm hình một cách công khai và gây ra sai lầm lớn. Người mẫu cũng khẳng định cô sẽ không bao giờ lặp lại điều tương tự một lần nữa.

Sau lời xin lỗi, Dani Mathers đã đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội nhưng điều đó không ngăn được làn sóng phản đối dữ dội về hành động chụp hình của cô nói riêng và sự coi thường cơ thể người phụ nữ nói chung.

Một phụ nữ gần đây đã cho thấy sự ủng hộ phong trào này một cách tích cực khi chia sẻ bức anh khỏa thân của cô ấy trên Facebook kèm một lá thư ngỏ đến Mathers bày tỏ tầm quan trọng của việc chấp nhận và tôn trọng mọi hình dáng cơ thể eva.





Bức hình kèm lời nhắn tới Mathers đang được chia sẻ rầm rộ của bà mẹ hai con Christine Blackmon, nhắn nhở người phụ nữ hãy tự tin với cơ thể của mình và không ai có quyền chế giễu họ. (Ảnh: Facebook)

Người phụ nữ tên Christine Blackmon cho biết đây là bức hình cho chính chồng cô chụp. Ban đầu, cô đã "năn nỉ" anh xóa nó đi do cảm thấy thiếu tự tin vào cơ thể. Nhưng sau khi biết chuyện về cô người mẫu Mathers, cô đã quyết định chia sẻ bức ảnh trên Facebook, kèm hastag #unseethis (theo câu nói của Mathers) và lời tâm tình chân thật " Bạn có thể là một người mẫu Playboy nhưng không phải tất cả chúng tôi đang ra sức tập luyện để có thân hình nóng bỏng (như bạn), chúng tôi chỉ đơn giản đang tự tôn trọng vóc dáng tự nhiên vốn có. Đó cũng là điều người phụ nữ (người bị chụp lén trong ảnh) đang cố gắng và bạn lại xúc phạm cô ấy. Bạn thật đáng xấu hổ".



Thần thái tự tin và nữ tính của cô Christine Blackmon (Ảnh: Facebook)

Bức hình của người mẹ hai con sau đó đã trở thành hiện tượng mạng xã hội với 50.000 lượt thích và 5.000 lượt chia sẻ. Hầu hết bình luận cho rằng đây là hình ảnh tích cực nhất để thuyết phục phụ nữ yêu bản thân mình nhiều hơn. Cơ thể một phụ nữ có thể không hoàn hảo trong mắt người khác, nhưng sẽ là hoàn hảo với chính họ khi tự đối tốt với bản thân. Không ai có thể chế nhạo thân hình một người phụ nữ, dù bằng cách nào.

Về phần cô người mẫu Playboy, kể từ sau scandal đáng tiếc, Mathers đã bị mất việc làm tại đài phát thanh KLOS và bị cấm tại tất cả các phòng tập gym ở Los Angeles bởi ngay việc sử dụng điện thoại và chụp hình cũng đã bị cấm từ trước đó tại tất cả các phòng thay đồ. Hành vi của nữ người mẫu khiến nhiều người tập e ngại về sự riêng tư của họ tại các phòng tập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)