Chuyện lạ 2020-10-25 14:35:58

Dạy lái xe theo tư thế 18+, cặp đôi nhận cái kết cực đắng


Việc thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng của các cặp đôi luôn nhận về đá tảng từ cư dân mạng. Thế nhưng mới đây, một cặp trai gái bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích vì cách dạy lái xe có 1 - 0 - 2.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, trong lúc cảnh sát đi tuần thì phát hiện một chiếc xe bán tải đang lưu thông trên đường. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chiếc xe không liên tục rung lắc với tốc độ chậm chạp.



Thấy cảnh sát xuất hiện, tài xế hoảng sợ và phanh gấp. Khi ấy, trong xe là một cặp nam nữ. Và chàng trai để bạn gái ngồi trên đùi của mình.

Khi được hỏi 2 người đang làm gì vậy, cô gái thẹn thùng đáp: "Bạn trai đang hướng dẫn tôi lái xe". 

Người này cho hay do từng nhiều lần thi trượt bằng lái nên đã nhờ bạn trai bổ túc cho vài buổi. Tuy nhiên, trong quá trình huấn luyện đôi tay hư hỏng của anh bạn trai cố tình chạm vào bộ phận nhạy cảm của cô gái. Điều này khiến nữ chính phân tâm nên lái xe theo đường zic zắc.



Hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện, cô gái trẻ đã bị phạt 1.000 tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) vì điều khiển xe khi chưa có bằng lái. Ngoài ra, người này cũng bị tạm giam 15 ngày cho hành vi trên.

Về phía chàng trai, do đưa xe khi bạn gái chưa có bằng điều khiển, cộng với việc tư thế hướng dẫn sai, anh cũng bị phạt số tiền tương tự và bằng lái bị thu hồi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)