Sao teen 2010-04-10 16:53:19

Đây mới là Hot Girl, nhìn yêu thế :x:X


Ở tuổi lên 4, cô công chúa nhỏ nhà Tom Cruise - Katie Holmes dường như ngày càng biết 'tạo dáng' trước ống kính. Mỗi khi cùng mẹ xuất hiện, thay vì bẽn lẽn hay rụt rè như các cô bé ở tuổi mút kẹo, Suri thậm chí tỏ ra rất tự nhiên.


Hôm 8/4, Katie đưa con gái cưng đi dạo phố và vui chơi tại khu Chelsea Piers. Mặc dù thời gian này đang khá bận rộn với các cảnh quay của bộ phim mới phu nhân của Tom Cruise vẫn không quên dành buổi chiều đẹp trời cho công chúa nhỏ. Lần nào cũng vậy, thời trang của cặp mẹ con nổi tiếng Hollywood luôn gây chú ý. Trong khi Katie diện trang phục của Madewell, Suri đi đôi dép bông màu hồng rất đáng yêu của Happy Feet - món đồ mà cô bé rất kết, cùng chiếc váy kẻ ngang xanh nhạt dễ thương của thương hiệu Splendid. Ban đầu khi bị các paparazzi "vây", Suri úp mặt vào vai mẹ một cách bẽn lẽn, nhưng sau đó, công chúa nhỏ nhanh chóng lấy lại được sự tự tin của "ngôi sao nhí" và bắt đầu vui đùa, nghịch ngợm.




Mẹ con Suri tại khu vực Chelsea Piers hôm 8/4. Từ khi sinh ra, công chúa nhỏ đã luôn được báo chí cũng như dư luận "chăm sóc" kỹ càng. Đây là một trong những lý do khiến càng lớn lên, cô bé càng bạo dạn hơn với ống kính bất ngờ chĩa về phía mình.




Mẹ Katie Holmes rất chịu khó mua đồ hàng hiệu cho con gái, chính sự chiều chuộng này của vợ chồng nhà Cruise khiến họ từng bị dư luận chỉ trích.




Công chúa nhỏ làm điệu trước ống kính.



[size=3][/size]

Suri Cruise đã khiến những người đi đường chú ý khi diện một bộ váy ballet hồng và ôm khư khư chiếc ô Barbie trong lúc đi dạo cùng mẹ Katie trên đường phố New York hôm qua 1/4.




Suri sẽ tròn 4 tuổi vào ngày 18/4 này.




Ê ấp bên mẹ khi thấy nhiều người chú ý trên phố.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)