Xóm con trai 2011-06-12 15:51:47

Dễ dàng chinh phục nàng, nếu...


Không có một công thức chung kì diệu nào để bạn thực hiện ước muốn này. Chinh phục người phụ nữ bạn thích không phải chỉ có trang phục đẹp, ngoại hình đẹp là đủ. Bạn cần nhiều hơn thế. Hãy xem bạn nên làm gì và không nên làm gì trong quá trình chinh phục người phụ nữ của mình.



Không nên

Không đề cập đến sex quá nhiều: Những người đàn ông bàn đến tình dục nhiều trong lần đầu tiên gặp mặt khiến phụ nữ thấy rất khó chịu. Phụ nữ thích những người có khả năng kiểm soát - những người có thể rất hứng thú với sex và cũng biết cách kiềm nén nó.

Đừng làm nàng chùn bước: Không nên áp đảo người phụ nữ với quá nhiều các vấn đề của bạn khi cả hai chỉ mới làm quen. Không đề cập về gia đình khác thường của bạn, vấn đề tiền bạc hoặc sự tồi tệ khi ly hôn. Phụ nữ sẽ đánh giá bạn như một người thất bại và đặc biệt khó khăn.

Đừng nhìn chằm chằm vào cơ thể phụ nữ: Đừng nhìn chằm chằm ngực hay bộ phận nào khác trên cơ thể nàng khi đang trò chuyện vì nàng sẽ thấy như đang bị tấn công. Nàng sẽ lập tức có ấn tượng bạn không quan tâm gì khác ngoài cơ thể nàng, tạo cảm giác bạn là người chưa trưởng thành, chín chắn.

Quá vồn vã: Dù bạn có đang phát điên vì nàng đi nữa thì hãy cố kiềm chế và kiểm soát hành động của mình. Đừng quá theo đuổi đối tượng. Không có gì khiến phụ nữ nhanh chán bằng hành động gọi điện không ngừng. Sự quan tâm thích hợp, kịp thời thể hiện sự chân thành và ổn định được hoan nghênh hơn.

Đừng hà tiện: Không có gì khiến phụ nữ cảm thấy thất vọng bằng việc đàn ông không muốn mất tiền trong những buổi hẹn đầu. Nếu bạn có xu hướng tiết kiệm, ít nhất hãy thể hiện nó khi cả hai đã có mối quan hệ lâu dài. Khi ấy, cô ấy sẽ đánh giá cao bạn hơn.

Đừng châm biếm: Nhiều phụ nữ xem kẻ châm biếm mình như kẻ thù. Đừng bao giờ lấy người phụ nữ bạn đang theo đuổi ra làm trò đùa, cả khi bạn nói với phong cách lịch sự và thông minh nhất. Châm biếm là dấu hiệu cho thấy bạn đang lo lắng, hài hước là tốt nhưng với điều kiện nàng không phải là mục tiêu của câu chuyện.



Nên

Một người biết lắng nghe: Sẽ thật tẻ nhạt nếu người đàn ông chỉ biết lắng nghe và trả lời suốt buổi trong cuộc trò chuyện. Nên có những phản hồi của mình để nàng biết bạn đang chủ động lắng nghe. Những người bán hàng và các chính trị gia thành công nhất lại chính là những người biết lắng nghe nhất. Đó là cách họ tìm hiểu một người cần những gì và họ biết cách bán được hàng và nhận được phiếu bầu.

Biết giao tiếp bằng mắt:
Thử nhìn sâu vào mắt cô ấy khi bạn đang nói xem. Không có gì quyến rũ hơn khi một chàng trai không chỉ nhìn vào người phụ nữ trong lúc cả hai đang trò chuyện, mà còn có cái nhìn sâu vào mắt nàng lâu hơn một vài giây. Cực kì gợi cảm.

Ngoại hình:
Ý nghĩ phụ nữ chỉ quan tâm đến tiền của bạn, chiếc xe bạn chạy là hoàn toàn sai. Cũng như đàn ông thích phụ nữ đẹp, phái nữ cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài. Không cần bạn là anh chàng đẹp trai, chỉ cần bạn tươm tất, gọn gàng là đủ. Nhất là móng tay phải sạch sẽ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)