Chuyện shock 2011-04-03 11:54:32

Dê Diết Diết kiên cường chỉ với hai chân trước


Diết Diết là tên một chú dê đáng thương, cũng là một chú dê kiên cường. Diết Diết chỉ có hai chân trước lành lặn, còn hai chân sau bị tật, không giống như những con dê bình thường khác. Nhưng chỉ sau hai tháng kể từ khi ra đời, diết diết đã học cách tập đứng bằng hai chân. Không ngờ cho đến nay, Diết Diết vẫn sống khỏe mạnh, càng không thể ngờ nó có thể kiên cường đến thế! Chủ nhân Lvshan Lu cho biết.



Diết Diết kiên cường chạy nhảy chỉ với hai chân trước.
Đầu tháng 1/2011 vừa quà, một con dê trong gia đình ông Lvshan Lu, 61 tuổi, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã sinh ra một con dê có tên "Diết Diết".


"Khi Diết Diết ra đời, ông Lvshan không phát hiện thấy có gì dị thường. Đến khi thấy dê con Diết Diết thử đứng dậy, nó càng nỗ lực bao nhiêu, thì càng thất vọng bấy nhiêu, nó không thể đứng nổi. Đến lúc ấy tôi mới phát hiện ra hai chân sau của nó bị tật, không có khuỷu chân", ông LvShang Lu cho biết.

Mặc dù không biết Diết Diết có thể sống được không, nhưng gia đình ông ấy vẫn cố gắng chăm sóc cho nó. Mỗi ngày, khi Diết Diết đói, muốn bú sữa mẹ, vợ chồng ông LvShang Lu sẽ bế nó đến trước mặt dê mẹ, để cho nó bú sữa.

"Lúc đầu, nhìn thấy nó bị như vậy, tôi thực sự muốn để cho nó được chết đi, không muốn thấy nó tội nghiệp như vậy, nhưng rồi ông cũng không nỡ làm như thế. Bà Cao Yulan, vợ ông LvShang Lu nói.

Nhưng đến bây giờ, nhìn thấy nó mỗi ngày một lớn lên, từ không thể đứng nổi, đến có thể dùng hai chân trước để đi, để chạy, vợ chồng ông hoàn toàn bị con dê nhỏ có ý trí kiên cường làm cho cảm động. Họ quyết định sẽ nuôi dưỡng Diết Diết thật tốt.





Diết Diết đang tập đi trong vườn, ông LvShan Lu phải chạy theo trông Diết Diết, sợ nó bị ngã.






Vợ chồng ông LvShan Lu vui mừng chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của Diết Diết kiên cư.ờng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)