Chuyện lạ 2011-10-01 02:56:47

De Gea bóc bánh không trả tiền (ôi De Gea của tuiT______T)


“Chiếc bánh” Mirror

Hôm qua, Rio Ferdinand bị Mirror Group Newspapers (MGN) đánh cho “thua hộc máu” trên Tòa án Tối cao London.

Chuyện là thế này, hồi tháng 7/2011, anh Rio Ferdiand đâm đơn kiện MGN, đòi Tòa tối cao bắt MGN phải trả lại “trong sạch” cho anh bằng lời xin lỗi có trị giá 500.000 bảng, vì tờ Sunday Mirrorcủa MGN tung bài viết có tên “Bí mật bẩn thỉu của Rio” (Rio’s Dirty Secret), nói về mối quan hệ “không sạch sẽ” của trung vệ Manchester United với cô nàng Carly Storey trong suốt 13 năm.




Carly Storey quan hệ bí mật với Ferdinand 13 năm


Đau cho Rio ở chỗ, bài viết trên được tung vào tháng 4/2010, tức thời điểm Rio được ông Fabio Capello trao băng thủ quân ĐT Anh, thay cho John Terry sau vụ lùm xùm trung vệ Chelsea ngủ với vợ đồng đội, cùng lời cảnh báo: “Anh phải xứng đáng với chiếc băng này cả trên sân lẫn tư cách ngoài đời”, thế nên người đời mới “nhổ toẹt” vào chiếc băng captain của Rio vì “Rio’s Dirty Secret” chẳng sạch sẽ hơn “Terrygate” là bao. Ức không chịu nổi, anh Rio quyết… chơi lại mấy ông MGN.

Nhưng MGN đâu phải tay vừa, họ tố cáo Rio là kẻ “vừa ăn cắp, vừa la làng” bằng cách công khai thêm rằng, ngoài Carly Storey, anh Rio Ferdinand - ngôi sao nhận là “Người đàn ông của gia đình” trong đơn kiện MGN còn quan hệ với 9 người phụ nữ khác kể từ năm 2002 đến 2009, trong đó có 4 người mẫu, 1 vũ nữ, 1 bác sĩ và 1 ca sĩ.



Ferdinand rời tòa án


Thế thì trong sạch cái quái gì! Thẩm phán Tòa tối cao London, ông Nicol khẳng định: “Chúng tôi không quan tâm Rio ngủ với ai, nhưng anh ta có xứng đáng là cầu thủ chuyên nghiệp cả trên sân lẫn ngoài đời như ông Capello nói?” Cũng theo vị thẩm phán này: Rio bị bác đơn, vì MGN được phép khai thác thông tin dư luận quan tâm theo quyền tự do ngôn luận. Rốt cuộc, trung vệ M.U mất toi 500.000 bảng theo kiện, 100.000 bảng bồi thường cho MGN cùng 161.000 bảng án phí. Thật là… đẹp mặt!


Chiếc bánh Krispy Kreme
Nếu như Rio Ferdinand lủi thủi rời trụ sở Tòa án Tối cao London trong tủi hổ, uất ức như một anh “ăn cắp”, thì tại siêu thị Tesco ở Altrincham, vùng Greater Manchester, đàn em của Rio, anh David de Gea lại bị người ta bắt quả tang ăn cắp thật.

Thực ra thì chuyện cũng chả có gì to tát đâu. Số là chiều qua rảnh rỗi, tân binh người TBN của Man Utd có ghé vào siêu thị Tesco chơi chứ chẳng có ý định mua sắm gì. Lang thang đến khoang thực phẩm, De Gea nhìn thấy bánh rán Krispy Kreme. Phải biết rằng, từ năm 1937, chiếc bánh rán hiệu Krispy Kreme ấy đã trở thành món ăn phổ biến tại xứ Sương mù cũng như trên thế giới. Nếu người Việt Nam có câu “Sống ở đời phải ăn miếng dồi chó”, thì hãng Krispy Kreme cho rằng bánh rán của họ không phải là bánh rán, mà là một “trải nghiệm” và rằng chưa ăn Krispy Kreme thì chưa phải là sống.

Quả thực thế, nhìn cái cách De Gea ăn Krispy Kreme (qua camera an ninh CCTV) ngon lành như muốn nuốt cả lưỡi, thì cái bánh Krispy Kreme ấy, nước xáo chó chắc đã ngọt bằng, miếng dồi chó chắc đã thơm bằng? Ngọt, bánh bọc đường. Ngoàm, nhân mịn màng. Suỵt, tuyệt cú mèo…



De Gea bóc bánh không trả tiền


Hộp Krispy Kreme chỉ có 1,19 bảng thôi, nhưng ngôi sao đang hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần tại Old Trafford lại quên tiệt mất việc trả tiền khi rời cửa siêu thị, thế là mấy tay an ninh giữ lại, họ làm toáng lên là anh De Gea ăn cắp. Thật là quá quắt, nhưng luật nó thế, anh nào cũng tiện mồm vào chén bánh rồi chuồn thẳng thì trên đời không có những kẻ ăn mày, còn Tesco hẳn đã phá sản từ lâu rồi…De Gea không thể giải thích. Vì thủ thành M.U không biết tiếng Anh. Hơn nữa, khác với Rio Ferdinand, De Gea không thể thanh minh trong sạch, vì cái băng video còn sờ sờ ra đấy. Có một hộp bánh thôi, nên Tesco “xử lý nội bộ”, không báo cảnh sát. Tuy nhiên, theo quy định của Tesco, De Gea đã bị liệt vào danh sách “phường ăn cắp”, sẽ bị cấm vào chuỗi siêu thị này 3 tháng.

Khổ, chỉ vì miếng bánh thôi mà mang tai mang tiếng. Trộm nghĩ, đừng nói 3 tháng, anh De Gea nên cạch mặt cái siêu thị Tesco quá đáng ấy đi. Còn muốn chén bánh Krispy Kreme, De Gea cứ nhờ chị Coleen mua hộ cho, vì Rooney cũng khoái bánh này. Dĩ nhiên, De Gea đừng nên quên gửi tiền chị Coleen là được…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)