Tin tức - pháp luật 2010-10-21 13:55:14

ĐỀ NGHỊ BẮN BỎ THẰNG XÚC SINH NÀY


[size=6]Bóp cổ, hiếp dì vợ rồi cho xác vào hộp xốp phi tang[/size] [size=2]Ngày 20/10, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP HCM cho hay đã bắt được Nguyễn Văn Dương (17 tuổi, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra hành vi “giết người, hiếp dâm, cướp của”.[/size]


Tại cơ quan công an, tên Dương đã thừa nhận hành vi tội ác man rợ của mình khi ra tay sát hại dã man chị Nguyễn Thị Út Sang (27 tuổi, tên thường gọi là Út Vui) là dì ruột của vợ mình. Dương vượt gần 100 cây số mang xác của chị Sang đi phi tang nhưng bị người dân phát hiện bắt giữ.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, hai vợ chồng Dương ở cùng em vợ và dì út của vợ tại phòng ở trọ tại khu phố 6 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM) để đi làm công nhân.








Sáng ngày 19/10, lấy lý do vì mới về quê chơi vừa lên, đang mệt nên Dương nghỉ làm và tiếp tục ngủ. Lúc tỉnh dậy thấy chị Sang cũng đang nằm ngủ, Dương liền hỏi mượn 50 nghìn đồng để đi uống cà phê sáng nhưng chị này nói “không có tiền”.

Lập tức đứa cháu rể đáp trả “dì không cho mượn thì con cũng lấy”, nhưng sau đó Dương không lấy tiền mà leo lại lên giường ngủ tiếp. Khi chị Sang vào phòng vệ sinh thay đồ để đi làm thì tên Dương xuống bếp lấy dao thủ sẵn và chờ ngay cửa. Thấy chị Sang bước ra, Dương kề dao vào cổ khống chế. Thấy vậy, chị Sang vùng bỏ chạy ra đến cửa phòng thì bị tên này ôm được và đè xuống nền gạch bóp cổ cho đến chết.

Nhưng không dừng lại ở đó, Dương bình thản lột đồ nạn nhân hiếp dâm rồi lục ví nạn nhân lấy 1,3 triệu đồng. Hắn mua một thùng xốp lớn mang về phòng trọ, bỏ xác chị Sang vào, dán băng keo kín lại rồi thuê xe ba gác máy chở ra thằng bến xe Miền Tây. Hắn đem thùng xốp về huyện Châu Đốc (tỉnh An Giang).

Tuy nhiên khi xe về đến trạm thu phí cầu Mỹ Thuận (giáp ranh giữa Tiền Giang và TP Vĩnh Long) ngồi trên xe Dương nhìn thấy có một cù lao (thuộc xã Tân Hội, TP Vĩnh Long) nên định xuống xe để đem thùng xốp ra cù lao phi tang.

Thấy Dương xuống xe với chiếc thùng xốp, hai bác xe ôm tên là Hồ Văn Trung và Lý Trí Cường liền chạy đến đon đả bắt mối. Sau khi biết đi đến cù lao phải đi bằng đò thì Dương đồng ý để hai bác tài chở đi đến bến đò Bất Cựu (xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để đi qua sông.

Hai bác xe ôm thấy có nhiều điểm nghi ngờ nên đã bí mật để tìm hiểu. Sau khi phát hiện bên trong thùng xốp là xác chết thì họ kết hợp với người dân trong vùng vây bắt tên giết người giao cho công an.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)