Điện thoại - Tablet 2012-12-21 14:04:13

"Dế" pin khủng 15 ngày giá dưới 1 triệu đồng .


Nokia 6110 trông cực kỳ hầm hố, máy được thiết kế chắc chắn, pin khủng 4800 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 15 ngày. Về tính năng, máy hỗ trợ: 2 sim 2 sóng online, nghe nhạc, chụp ảnh với khe cắm thẻ nhớ mở rộng, đèn pin chuyên nghiệp cực sáng. Đây là một trong những mẫu điện thoại di động khá hot hiện nay
 

Giá bán : 999.000 VNĐ

Điểm nhấn của máy còn là bộ loa với công suất lớn thể hiện âm Bass cực chuyên nghiệp, nghe to nhưng ấm và êm tai. Chế độ chuông cực lớn khi có cuộc gọi đến giúp bạn không bị nhớ bất kì cuộc gọi nào dù đang di chuyển ngoài phố đông đúc hay dưới công trường đang thi công.
 

Thiết kế như bộ đàm, giao diện thân thiện ,dễ nhìn, dễ sử dụng, vào được mạng,phim ấn cực đã hơn hẳn 1110i 
 
Đèn pin khá sáng, thiết kế ở
phía dưới thân máy, sử dụng như 1 đèn pin thực thụ. Ngoài ra bạn còn có thể vào mạng, lướt web, đọc tinh tức, yahoo, facebook… thoải mái với trình duyệt được cài đặt sẵn trong máy.
 

Pin khủng 4800 Mah thời gian dùng lên tới 15 ngày
 
Máy hỗ trợ font chữ to dễ nhìn, phím to dễ bấm, dáng gọn, đầm tay phù hợp với thanh niên hay đi lại ,làm máy bàn, người già nghe FM,……hợp với nhiều lứa tuồi và công việc.Bộ phụ kiện gồm có kẹp thắt lưng cực an toàn (như bộ đàm), sạc, pin dung lượng cao lên tới 4800Mah giúp bạn thoải mái đàm thoại mà không lo hết pin.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)