Sức khoẻ 2011-09-19 14:26:03

Để sex ‘bản năng’ hơn


[size=3]Ông xã tôi sẵn sàng “giao ban” mọi nơi trong nhà và cực ghét “rào trước đón sau”. Ngược lại, tôi thuộc tuýp người nhẹ nhàng, thích lãng mạn trong tình dục.

Vì vậy chuyện chăn gối của chúng tôi hay lục đục. Xin bác sĩ cho ý kiến?

Ý kiến tư vấn:

Trước hết, có mấy điểm “biện minh” dành cho ông xã bạn:

Với quý ông, dục tình đã khởi động giống như quả tên lửa đặt lên bệ, không thể… trì hoãn phóng. Các ông dư hiểu “khí thế bừng bừng” phải dùng ngay, nếu thời cơ vàng qua đi, nhuệ khí xẹp lép, khó lòng bơm căng trở lại. Do vậy, không lạ chuyện nhiều ông không hoan nghênh những động tác thừa, mất thời gian khi ham muốn đạt… điểm sôi.

Với nhiều ông, tình dục có thể khởi sắc đáng kể nếu tiếp cận theo kiểu phá cách, bất ngờ, có hơi hướm “tấn công”, “vụng trộm”. Điều này giải thích việc nhiều ông chuộng kiểu ăn nằm xuất kỳ bất ý, không nề hà không gian và thời gian. Cuộc vui có thể nổ ra tại phòng tắm, phòng ăn, sân thượng, trên ghế sô-fa, dưới sàn, đang xem TV, vừa đi làm về…[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Ảnh minh họa[/size]
[size=3]Không phải vô cớ mà người ta khuyên những đôi uyên ương cần “bản năng” và “thực dụng” hơn để cứu vãn phòng the nếu cần. Nhiều phụ nữ sau khi chồng mạnh tay lại nhận được món quà chăn gối vượt mong đợi.

Ông xã bạn có thể rơi vào một hoặc… tất cả cách nghĩ và làm trên. Tất nhiên chúng là “cơn dị ứng” nặng cho những bà vợ chuộng lãng mạn, ưa chào hỏi hay nâng niu, trân trọng với tình dục. Sự hùng hổ, võ biền chẳng những gây bất mãn cho bà mà còn phương hại đến gối chăn. Dưới cảm nhận của các bà, cuộc làm tình “trần tục” sẽ đầy nhạt nhẽo, miễn cưỡng, mất khoái cảm, thậm chí đau đớn, khó chịu.

Rõ ràng bất đồng này không dễ giải quyết, nhưng không phải không có cách. Tốt nhất, hai bên bắt tay nhượng bộ, bằng không, các bà nên là bên… xuống nước trước. Dễ hiểu cuộc vui do ông cầm trịch, nếu nguyên soái lên giường với quả pháo tịt thì khó mong chiến cuộc viên thành.

Xét kỹ thì “rào trước đón sau” không có tiếng nói nặng ký lắm với tình dục. Bằng chứng, nhiều bà vợ sau khi chịu “đơn giản hóa thủ tục” đã nhận ra chăn gối vẫn ngon lành như thường.

Bản năng luôn chiếm tỷ trọng cao trong tình dục và không nên đặt sự lãng mạn cao quá chức trách của nó. Sẽ đáng tiếc nếu món quà lại hỏng chỉ vì lớp giấy gói trang trí bên ngoài. Thật ra, sự thỏa hiệp không quá khó. Chẳng hạn, ông và bà vẫn có thể mở đề với sâm banh và nến cùng lúc với “khúc dạo đầu”.

Nghe có vẻ bênh vực các ông, nhưng rõ ràng, nếu đặt sự khỏe mạnh của tình dục làm đầu, hẳn quý bà sẽ nhận ra mình cần làm gì.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)