Bóng đá 2011-08-05 11:27:00

Đêm Chia Tay Đầy Cảm Xúc Của Van Der Sar-- ManUtd4ever (dành cho fan của MU )


Đêm tôn vinh thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar đã diễn ra đầy cảm xúc trên SVĐ Amsterdam ArenA vào ngày hôm qua.






Điểm nhấn của chương trình là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Ajax và 'Dream Team' của Edwin. Đặc biệt, 5 cầu thủ đang thi đấu cho Manchester United là Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Michael Carrick, Ryan Giggs và Wayne Rooney đã khoác áo 'Edwin's Dream Team' như một lời tri ân đối với người đồng đội cũ.

Louis Saha, một cựu Quỷ Đỏ, là người chơi cao nhất trên hàng công của 'Edwin's Dream Team' và anh cũng là người mở tỉ số cho đội khách. Tiền đạo người Pháp đã tận dụng rất tốt pha phát động tấn công chuẩn xác của Rio Ferdinand để lập công. Tuy nhiên, sau đó, van der Sar đã không thể cản phá cú nã rocket đi trúng cột dọc của Rodney Sneijder, em trai tiền vệ Wesley Sneijder, bóng bật ra và Derk Boerrigter dễ dàng ghi bàn thắng cân bằng tỉ số.

Edgar Davids đã vào sân thay Carrick trong hiệp một. Một loạt sự thay đổi người khác khiến trận đấu trôi đi với tốc độ chậm. Tuy nhiên, những bàn thắng đẳng cấp vẫn không hề thiếu. Phút 51, Giggs và Rooney phối hợp đẹp mắt với nhau, tạo điều kiện để Dennis Bergkamp ghi bàn bằng một pha dứt điểm chuẩn xác.

Ở những cuộc đối đầu trước đó, U-13 United đã cầm hòa U-13 Ajax 2-2 nhờ cú đúp của Callum Gribbin. Con trai của Edwin, Joe van der Sar, là người trấn giữ khung thành cho Quỷ nhỏ ở trận đấu này. Sau đó, van der Sar cha cũng giúp Ajax '95 giữ sạch lưới trong trận thắng tối thiểu 1-0 trước Hà Lan '98 với pha lập công duy nhất của Marc Overmars.

Edwin's Dream Team: Van der Sar; Neville, van Bronckhorst, Ferdinand, Vidic; Carrick, Giggs, Zenden, Kuyt; Rooney, Saha.

Một số hình ảnh:


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)