Tâm sự - chia sẻ 2014-06-01 04:06:14

Đêm đến, khi tôi cho con đi ngủ thì chồng lại vào trang web của gay


Chuyện vợ chồng anh vẫn chăm sóc tôi khá chu đáo, công việc của anh cũng rất tốt. Nhưng mỗi đêm đến, khi tôi cho con đi ngủ thì lại vào trang web đó. Tôi không vào được trang đó vì không phải thành viên, nhưng anh ngồi rất lâu.

Chào mọi người!

Tôi không phải là người thích vạch áo cho người xem lưng, nhưng thực ra giờ đây tôi rất lúng túngkhông biết thế nào. Tôi là người sống rất đơn giản, bình thường tôi không nhớ đến, cố rũ bỏ những thắc mắc của mình và cố tìm những lý do thật hợp lý để biện minh cho những việc làm của chồng và tôi tạm quên đi. Nhưng cứ mỗi lần thấy chồng lặp lại chuyện đó thì tôi lại phải suy nghĩ rất nhiều.


Chúng tôi cưới nhau lúc cả hai đã khá chín chắn, tôi 27 còn anh đã sang tuổi 32. Khi yêu anh rất chiều chuộng tôi, ngày nào cũng đi 25km để về gặp tôi. Được 1 năm thì chúng tôi tổ chức lễ thành hôn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, sau 1 năm tôi sinh được một bé gái kháu khỉnh. Anh rất yêu con gái, nâng niu nó. Chồng tôi cũng là người chín chắn, trong công việc anh được mọi người tin tưởng, mọi người đều khen và nể sự chu đáo của anh.


Câu chuyện của tôi bắt đầu từ ngày chồng tôi đi học cao học. Thực ra anh đi học lúc tôi bắt đầu mang bầu nghĩa là lúc đó chúng tôi mới cưới được 5 tháng.


Khi con tôi được gần 1 tuổi, lúc đó anh đã đi học được 1 năm. Thường thì chúng tôi rất tôn trọng nhau, tôi chưa bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng. Nhưng có một lần, trong lúc cầm điện thoại của anh, tự dưng tôi tò mò mở mục tin nhắn. 


Tôi điếng người khi đọc được tin nhắn được gửi đi cho một người tên L: "Cưng à, có nhớ anh không? Anh nhớ em!". Tôi choáng váng, thất thần, không nói được lời nào, đi đường vượt đèn đỏ cũng không biết. Tôi là người sống rất nghiêm túc nên tôi thật khó có thể chấp nhận được chuyện này. Tôi nhắn tin ngay cho chồng tôi bảo không ngờ anh thay lòng nhanh vậy.


Nhưng mỗi đêm đến, khi tôi cho con đi ngủ thì chồng lại vào trang web đó (Ảnh minh họa)

 

Anh xin lỗi tôi rất nhiều, anh bảo rằng đó chỉ là trò trêu đùa cùng mấy người bạn với cô tiếp viên nhà hàng, còn không có chuyện ngoại tình, hai lòng. Tôi còn chưa biết tính thế nào, tôi không dám kể cùng bất cứ ai, tôi thật sự bối rối. 

Người bạn ở cùng phòng gọi điện và cũng nói với tôi đó chỉ là chuyện đùa và mong tôi bỏ qua. Tôi nhìn con và khóc rất nhiều. Sau đó tôi tạm tin anh vì trong tin nhắn tôi đọc cô gái đó không nhắn lại. 

Chuyện vừa lắng xuống, thì một hôm anh để quên điện thoại ở nhà và một tin nhắn đến. Tôi lại tò mò mở ra đọc, lại một cô gái khác nhắn: "Anh cào thẻ cho em đi". Tôi gọi điện nói anh có cô Ly nào nhắn tin bảo cào thẻ. 

Một lần nữa anh lại nói là bọn anh giao lưu với nhiều cơ quan nên bị đùa là chuyện bình thường. Vì yêu anh và thương con tôi lại tạm tin. Tôi vẫn tự an ủi mình là đàn ông khi xa vợ những chuyện như vậy có thể xảy ra, quan trọng là trong cuộc sống anh vẫn là người chồng tuyệt vời.
Chắc nói đến đây, mọi người đều nghĩ rằng có thế thôi mà cũng hoang mang phải không ạ? Thực ra chuyện hoang mang của tôi là chuyện tôi mới phát hiện sau này.
 
Cách đây 1 năm, từ chuyện lần trước tôi tự nhủ không đọc tin nhắn của chồng nữa, như vậy sẽ khổ mình thôi, tin nhau là chính. Nhưng có một chuyện làm tôi sốc hơn đó là tôi còn phát hiện chồng tôi rất thích xem phim và chát với Gay. 

Tôi hoang mang quá, chuyện vợ chồng anh vẫn chăm sóc tôi khá chu đáo, công việc của anh cũng rất tốt. Nhưng mỗi đêm đến, khi tôi cho con đi ngủ thì chồng lại vào trang web đó. Tôi không vào được trang đó vì không phải thành viên, nhưng anh ngồi rất lâu.

Tôi hoang mang vì không hiểu thực chất chồng tôi là người thế nào. Tôi tưởng như chúng tôi đã hiểu nhau, nhưng không phải như vậy. Tôi giờ không biết làm thế nào? Các bạn cho tôi lời khuyên chân thành với.
 
afamily.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)