Close Up luôn đồng hành với giới trẻ Việt (Zing)- Đó là tuyên bố của nhãn hàng kem đánh răng Close Up, thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam khi quyết định đồng hành cùng câu chuyện và cuộc tìm kiếm của anh chàng sinh viên Lê Trọng Nam.
Nam tình cờ gặp được một cô gái rất xinh trong lúc trú mưa tại trạm xe buýt. Trái tim đã lên tiếng nhưng vì một chút bồi hồi, rụt rè và nhút nhát đã khiến anh vuột mất cơ hội, khi cô gái ra đi mà anh chưa kịp làm quen hay thậm chí là cảm ơn vì chiếc áo mưa cô đã gửi tặng. Sau đó, Nam quyết định tìm kiếm cô gái ấy bằng mọi cách và với bất cứ những gì có thể khi hình bóng của người con gái ấy cứ luôn thường trực trong Nam. Anh nghĩ rằng cơ hội sẽ không đến lần thứ hai và anh phải cố gắng tìm kiếm, nắm bắt nó.
Câu chuyện của Nam thật đáng để đọc và suy ngẫm. Nó cần được nhân rộng trong giới trẻ để các bạn hiểu rõ hơn về giá trị của sự tự tin. Vì vậy, Close Up đã quyết định hỗ trợ cho cuộc tìm kiếm của Nam. Lý giải cho điều này, ông Lê Quang Minh, trưởng nhãn hàng đã cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi câu chuyện tìm kiếm tình yêu của Nam và vô cùng xúc động trước những hành động lãng mạn, đáng yêu, đầy ngẫu hứng nhưng vô cùng sáng tạo của anh chàng sinh viên này. Đặc biệt, chúng tôi ghi nhận sự chuyển biến tâm lý của Nam trên blog, từ thiếu tự tin để làm quen với cô gái đã trở thành tự tin hơn và khẳng định mình một cách thuyết phục bằng tài năng thông qua các video clip, bài hát và những tâm sự trên blog cùng quyết tâm tìm cô gái. Ngoài ra, câu chuyện của Nam cũng rất gần với sứ mệnh mà chúng tôi đang cố gắng thực hiện: đem tự tin đến cho bạn trẻ để giúp họ gần nhau trao yêu thương.”
Trong nhiều năm qua, ngoài việc là một nhãn hàng kem đánh răng quốc tế được giới trẻ yêu thích, Close Up còn tiên phong trong việc tạo ra những sân chơi lành mạnh và hỗ trợ cho các bạn trẻ sự tự tin để đến gần nhau hơn. Việc đồng hành cùng câu chuyện của Nam là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch của nhãn hàng nhằm khuyến khích giới trẻ Việt Nam ngày càng tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là trong tình yêu với tên gọi “Close up chúc bạn tự tin tìm kiếm tình yêu".
Trên con đường đồng hành cùng các bạn trẻ, Close Up sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Hãy truy cập vào website http://www.timem.com.vn/ để đón xem và dõi theo từng chặng đường của chiến dịch “Close up chúc bạn tự tin tìm kiếm tình yêu".
Chuỗi những hoạt động hấp dẫn đang chờ đón bạn trong chiến dịch
“Close up chúc bạn tự tin tìm kiếm tình yêu"
- Khám phá nhiều thông tin hấp dẫn và những chia sẻ chân thành nhất về tình yêu của giới trẻ cũng như theo dõi cuộc tìm kiếm của Nam tại website www.timem.com.vn.
- Tham gia cuộc thi trực tuyến trên website này “Hãy đặt mình vào trường hợp của Nam, nay với sự tự tin đến từ Close Up, bạn thử tưởng tượng Nam và cô gái sẽ gặp nhau như thế nào?”. Cuộc thi bắt đầu từ 12/01/2009 đến hết ngày 10/02/2009 với nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Mỗi tuần sẽ là 2 chuyến du lịch giành cho 2 cặp đôi tại Hội An. Giải thưởng chung cuộc sẽ là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người.
- Cuối cùng, một đêm tình yêu lãng mạn nhất từ trước đến nay được Close Up đặc biệt mang đến cho các bạn trẻ vào ngày lễ tình nhân (số lượng khách mời giới hạn).
Minh Thanh