Nhạc 2009-10-01 01:45:36

Đêm tưởng nhớ Michael Jackson - mơ tới những kỷ lục


Phim về Michael Jackson sẽ được chiếu rộng khắp trên thế giới
Gala âm nhạc Siêu trình diễn - MJ 100 sẽ diễn ra ngày 4/10 tại sân khấu triễn lãm Giảng Võ, Hà Nội do Công ty CP Truyền thông Thông minh Việt Nam tổ chức.

Chương trình nhằm đúng vào 100 ngày mất của Michael Jackson (ngày 25/6). Theo BTC, có lẽ chỉ ở Việt Nam mới có kỷ niệm 100 ngày mất, cho nên BTC cho rằng chắc chắn sẽ không bị “trùng” với bất kỳ đêm nhạc tưởng nhớ MJ nào khác trên thế giới.





Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình hôm qua, BTC đã đưa ra kịch bản khá chi tiết và nhiều màu sắc của cuộc “siêu trình diễn”. Kịch bản hướng tới việc thể hiện cuộc đời MJ từ nhỏ tới lớn. Và khi ra đi, anh đã để lại một tinh thần lớn lao nhất đó chính là tình yêu dành cho trẻ thơ và khát vọng hòa bình cho thế giới.

BTC chương trình hướng tới việc thiết lập kỷ lục số lượng người nhảy điệu Thriller đông nhất Việt Nam với các ca sĩ trình diễn trong chương trình đều hát, nhảy, ăn mặc theo phong cách MJ… Cuối chương trình, BTC dự kiến ca sĩ và khán giả sẽ lập một kỷ lục siêu trình diễn bằng việc thắp nến và cùng hát bài We Are The World.





Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn kiểu Michael Jackson và giới thiệu những thước phim anh quay được tại đám tang ông vua pop

Việc xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam không phải là quá khó nếu như BTC thực hiện được đúng những tiêu chí đã đưa ra trong kịch bản chương trình. Tuy nhiên, khi được hỏi làm sao thực hiện đạt kỷ lục số lượng người nhảy đông nhất Việt Nam, BTC cho biết: sẽ có khoảng 20 người nhảy mở đầu chương trình, tạo “sức nóng” để lôi kéo khán giả cùng nhảy điệu Thriller tập thể. Còn việc khán giả có cuồng nhiệt, có nhảy hay không thì… không thể nói trước được. Kỷ lục siêu trình diễn nhiều người cùng hát ca khúc We Are The World thì cũng phụ thuộc vào “sức lôi cuốn” của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc… và “Tú MJ” - một cái tên cũng được nhiều người yêu MJ biết đến.

Điểm nhấn của chương trình có thể chính là phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng với những bộ cánh na ná MJ và video clip về đám tang của MJ do Mr Đàm trực tiếp quay. Mr Đàm cho biết: khi đi lưu diễn ở Mỹ, anh đã được tận mắt chứng kiến đám tang của ông vua nhạc pop này.

Cuối chương trình sẽ có trao giải người hát, ăn mặc, trình diễn giống MJ nhất do khán giả bình chọn.



Mạc Vy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)