Sao teen 2009-01-25 17:00:00

Demi Lovato thích các chàng trai hóm hỉnh


[Kênh14] -… Và dẹp bỏ mọi tin đồn bất hòa với những cô bạn cùng nhà Disney.
Khá cởi mở khi trò chuyện về các tiêu chuẩn Demi đặt ra cho nửa kia mà mình luôn mơ ước, cô bạn nhỏ cho hay những anh chàng có tính cách hài hước, hóm hỉnh luôn là sự lựa chọn số một của mình.


Demi: “Tôi thích những anh chàng hóm hỉnh”
“Tôi nghĩ điều tất yếu là anh ấy phải thông minh. À mà thật sự cũng không hẳn vậy! Tôi thích tính hài hước hơn. Sự hóm hỉnh là chìa khóa giúp các mối quan hệ bắt đầu dễ dàng hơn, ít nhất là về phía tôi. Bởi nếu bạn yêu ai đó vốn là bạn bè của bạn thì tình cảm này sẽ bền chặt trong suốt cả cuộc đời bạn” – ngôi sao Camp Rock giãi bày.


Giữa họ không hề có xích mích như tin đồn
Demi khẳng định hiện tại cô chưa có bạn trai và cũng không có ý định tìm bạn trai tại thời điểm này. Trước mắt cô chỉ tập trung vào những kế hoạch công việc đang dang dở. Trong cuộc trò chuyện với tờ Twist gần đây, cô thổ lộ sẽ dành ngày Valentine quây quần bên gia đình.


Hiện tại Demi chỉ tập trung vào công việc
Bỏ qua hàng loạt tin đồn, mối quan hệ của Demi và bạn bè cùng Disney Channel vẫn tiến triển hết sức tốt đẹp. Tuy Demi không hề liên tiếng về những tin bên lề như thế này nhưng ngày hôm qua, chính một “gà cưng” Disney Channel khác là Miley Cyrus đã tâm sự trong clip do cô post trên blog MileyWorld: “Tôi dự định đạp xe đến nhà Demi rồi tổ chức tiệc tùng vào tối nay đây. Tôi luôn yêu quí cô ấy. Demi là một trong những người bạn tốt nhất của tôi”.

Xem ra mọi việc của Demi đều ổn thỏa. Fans hâm mộ của Demi yên tâm rồi nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)