Games 2012-08-02 04:55:33

Đến game mà bọn trung quốc nó cũng ko tha


Tại triễn lãm game lớn nhất Trung Quốc, ChinaJoy 2012 diễn ra vào cuối tuần qua đã có khá nhiều cảnh dở khóc dở cười nhưng mới đây hình ảnh và đoạn video (có lẽ được quay bằng điện thoại di động) về một \"trò lố\" của game thủ hay cũng có thể là chiêu PR của nhà phát hành đã được phát tán vào ngày 01/08/2012.



*Nhấp chuột để Xem màn chơi nổi của thiếu gia này tại China Joy 2012
Một thanh niên đã bỏ tiền bao toàn bộ gian hàng của một nhà phát hành game trong vòng 30 phút để chơi game một mình, khách tham quan khác đã không được phép vào trong khu vực. Thậm chí để phục vụ vị khách VIP này, nhà phát hành trò chơi còn bố trí 3 em Showngirl đứng hầu quạt trong khi anh ta chơi.





Cảnh tức giận và quăng tiền của một khách tham quan
Vụ việc có thể cũng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có một thanh niên khác thấy chướng mắt và lớn tiếng phản đối. Trong lúc la lối, anh này còn ném một xấp tiền trước mặt quản lý và yêu cầu được hưởng dịch vụ VIP y như vậy. Tuy nhiên, vị khách này đã bị nhà phát hành phớt lờ.

Nền kinh tế phát triển nhanh chóng của Trung Quốc trong hơn ba thập kỷ qua đã sinh ra thế hệ các doanh nhân, quan chức hay những người nổi tiếng giàu có và quyền lực. Con cái của những gia đình này đang được biết đến như những \"cậu ấm, cô chiêu\" thừa tiền và sẵn sàng chi để được chơi nổi. Những hành vi ngạo mạn này cũng là tâm điểm đả kích của các phương tiện truyền thông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)